Giải trí

Sau Jooheon, MONSTA X xác nhận Shownu - Hyungwon sẽ ra mắt nhóm nhỏ

Sau Jooheon, MONSTA X xác nhận Shownu - Hyungwon sẽ ra mắt nhóm nhỏ

Theo một báo cáo độc quyền từ TV Report, công ty giải trí Starship Entertainment sẽ cho các thành viên MONSTA X là Shownu và Hyungwon ra mắt với tư cách là một nhóm nhỏ vào mùa hè năm 2023. Đây sẽ là hoạt động chính thức đầu tiên của Shownu kể từ khi nam thần tượng xuất ngũ vào tháng 4 năm nay.

ll1-1683127304.jpg
 

Vai trò của Shownu và Hyungwon là vũ công chính trong nhóm, cả hai đều đã thể hiện tài năng trời phú của mình trong suốt sự nghiệp. Hiện tại, MONSTA X đang hoạt động với đội hình 5 thành viên do Minhyuk vừa nhập ngũ. Công ty Starship Entertainment xác nhận nhóm nhỏ sẽ sớm ra mắt sản phẩm âm nhạc tuy nhiên không có thời gian cụ thể về ngày chính thức: “Hai nam ca sĩ Shownu và Hyungwon đang chuẩn bị cho nhóm nhỏ đầu tiên của MONSTA X. Lịch trình cụ thể cho màn ra mắt của nhóm vẫn chưa được quyết định, chúng tôi sẽ chính thức đưa ra thông báo khi nó được quyết định. Xin các fan hâm mộ hãy chờ đợi và ủng hộ dự án mới của nhóm”.

ll0-1683127367.jpg
 

Trước đó vào ngày 1 tháng 5, công ty Starship Entertainment  đã phát hành poster album solo đầu tay của nam rapper Jooheon trên phương tiện truyền thông xã hội chính thức của MONSTA X. Poster thu hút sự chú ý với thiết kế táo bạo kết hợp màu vàng ánh kim trên nền xanh nhạt cùng tựa đề mini album 'Lights'. Theo kế hoạch, mini album đầu tay của Jooheon sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 5 tới.

ll3-1683127304.jpg
 

Monsta X là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty Starship Entertainment vào năm 2015 thông qua chương trình truyền hình thực tế sống còn NO.MERCY do Mnet tổ chức. Đội hình cuối cùng của nhóm bao gồm 7 thành viên: Shownu, Wonho, Minhyuk, Kihyun, Hyungwon, Joohoney và I.M. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 5 năm 2015 với mini album đầu tay ‘Trespass’. Ngày 31 tháng 10 năm 2019, công ty chủ quản đăng tuyên bố thành viên Wonho chính thức rời nhóm sau lùm xùm chất kích thích, MONSTA X tiếp tục hoạt động với 6 thành viên.

 

Thông tin V (BTS) trả tiền điều trị cho chú chó hoang ở Mexico là sai sự thật

Tin đồn V (BTS) trả tiền điều trị cho một chú chó hoang ở Mexico đã truyền cảm hứng rất nhiều nhưng rất tiếc, đây là là thông tin hoàn toàn không chính xác.