Smart Phone - Điện thoại

Sau hơn nửa thập kỷ iPhone 6s vẫn chưa bị Apple bỏ rơi

Sau hơn nửa thập kỷ iPhone 6s vẫn chưa bị Apple bỏ rơi

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức giới thiệu iOS 15 trong khuôn khổ sự kiện WWDC21. Hệ điều hành dành cho iPhone nhận được khá nhiều thay đổi với các ứng dụng gốc như gọi điện Facetime, nhắn tin iMess. Nhưng ngoài những tính năng, điều đáng chú ý nhất là iOS 15 vẫn sẽ cài đặt tốt trên iPhone 6s và 6s Plus.

Đây thực sự là tin vui với những người dùng hai chiếc iPhone đã 6 năm tuổi. Với việc lên được iOS 15, hai chiếc iPhone 6s sẽ duy trì cập nhật mới ít nhất là thêm một năm nữa lên tới 7 năm. Trong khi đó iPhone 6 đã dừng chân sau 6 năm với iOS 14.

Điều này chứng tỏ iPhone 6S vẫn là một thiết bị khá ổn định của Apple bất chấp việc con chip xử lý A9 lõi kép có phần lỗi thời của nó. Tuy nhiên, không ít người dùng lo ngại bản iOS 15 mới có thể gây ra tình trạng hao hụt nhanh cho viên pin dung lượng 1715 mAh của 6s và 2750 mAh của 6s Plus.

iPhone 6s và 6S Plus hiện không còn hàng chính hãng từ lâu. Tuy nhiên những của hàng bán máy cũ iPhone 6S vẫn được bày bán và có giá từ 2.7 triệu đồng cho bản 16GB trong khi 6S Plus từ 4.2 triệu đồng cho bản 32GB.

 

Apple chính thức ra mắt iOS 15 thay đổi lớn về Facetime, iMess, chụp ảnh và hơn thế nữa

(Techz.vn) Apple đã chính thức công bố iOS 15 mới tại buổi phát trực tiếp WWDC 2021 với nhiều cải tiến hấp dẫn.