Giải trí

Sau chia sẻ về Hồ Văn Cường, con gái nuôi Phi Nhung bị người quen chửi bới, ‘bóc phốt’ công khai

Sau chia sẻ về Hồ Văn Cường, con gái nuôi Phi Nhung bị người quen chửi bới, ‘bóc phốt’ công khai

Những ngày gần đây, con gái nuôi Phi Nhung - Tuyết Nhung là cái tên được nhắc đến trên nhiều diễn đàn mạng bởi bài đăng dài nhắc tới cố ca sĩ Phi Nhung cùng nhân vật “ai đó tên C”. 

sau-chia-se-ve-ho-van-cuong- con-gai-nuoi-phi-nhung-bi-nguoi-quen-chui-boi-boc-phot-cong-khai
Tuyết Nhung chia sẻ về Phi Nhung và người được khán giả cho là Hồ Văn Cường

Theo như nội dung được đăng tải, Tuyết Nhung bày tỏ sự hoài niệm về tình cảm yêu thương, gắn bó của người mẹ nuôi quá cố với các con. Đáng chú ý, trong bài đăng này, con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung còn ẩn ý về nhân vật "ai đó tên C" từng bị vỡ giọng khiến Phi Nhung lo lắng. 

Những thông tin được Tuyết Nhung đưa ra khiến nhiều người cho rằng cô gái đang nhắc tới Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, dòng trạng thái lấp lửng vào thời điểm Hồ Văn Cường chuẩn bị tái xuất đã đưa con gái nuôi Phi Nhung vướng vào thị phi. 

Theo đó, bên cạnh những lời khen về lòng biết ơn và tình cảm dành cho mẹ nuôi, Tuyết Nhung cũng vấp phải ý kiến cho rằng cô có ý trách móc, “cà khịa” Hồ Văn Cường vô ơn. Thậm chí, một người quen cũ có tên T.L.N còn công khai dọa bóc "dĩ vãng dơ dáy" của Tuyết Nhung nếu cô có ý động chạm tới giọng ca Nội tôi.

sau-chia-se-ve-ho-van-cuong- con-gai-nuoi-phi-nhung-bi-nguoi-quen-chui-boi-boc-phot-cong-khai
Người quen cũ đăng đàn "bóc phốt" Tuyết Nhung

Cụ thể, 1 cư dân mạng đã đăng hình ảnh Tuyết Nhung - con gái nuôi Phi Nhung trong quá khứ với giọng điệu thách thức: 

“Cái con thất học, dốt nát, đang ảo tưởng sức mạnh, mày là ai mà đòi so sánh với Cường? Ngày tao đưa 2 mẹ con mày về Ninh Hòa để phục hồi giấy tờ tùy thân, 14 tuổi chưa có tấm giấy lộn lưng cả 2 mẹ con.

Mày im mỏ lại, không động đến Hồ Văn Cường nữa thì tao bỏ qua. Còn không tao đem bằng chứng dĩ vãng của mày cho cộng đồng mạng, xã hội biết mày ăn mày cái xóm nhà lá này quen rồi”.

sau-chia-se-ve-ho-van-cuong- con-gai-nuoi-phi-nhung-bi-nguoi-quen-chui-boi-boc-phot-cong-khai-4
sau-chia-se-ve-ho-van-cuong- con-gai-nuoi-phi-nhung-bi-nguoi-quen-chui-boi-boc-phot-cong-khai-5
Tuyết Nhung lên tiếng phản hồi sau khi bị "đe dọa"

Trước lời công kích trên, Tuyết Nhung không ngần ngại đáp trả một cách đanh thép. Theo đó, giọng ca trực tiếp công khai thông tin cá nhân cùng số điện thoại của T.L.N và hô hào cư dân mạng "vào nói chuyện với cô cho vui".

Trong khi tương tác với mọi người, Tuyết Nhung cũng trần tình sự việc: "Cô nói mình phản phúc, chắc do mình không liệt kê ra cô giúp gì cho mình. Thật ra thì cô chỉ cất công đi Nha Trang với mẹ con mình thôi, chứ có mạnh thường quân lo hết chi phí. Còn nữa, cô làm giấy khai sinh nhưng cô tự ý bỏ chữ 'Thị' của mình á".

Hiện tại, dù chưa rõ thực hư câu chuyện trong quá khứ nhưng ồn ào giữa con gái nuôi Phi Nhung và người quen cũ có liên quan tới Hồ Văn Cường vẫn là chủ đề được bàn tán xôn xao.

 

Ninh Dương Lan Ngọc tự tin diện váy cắt xẻ sâu, khoe trọn vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo 53 trứ danh

(Techz.vn) Xuất hiện trong đoạn clip ngắn, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân mạng trầm trồ không ngớt bởi vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ.