Giải trí

Hé lộ con người thật của Hồ Văn Cường ở ngoài đời thực khiến dân tình ngỡ ngàng

Hé lộ con người thật của Hồ Văn Cường ở ngoài đời thực khiến dân tình ngỡ ngàng

Tại thời điểm Phi Nhung vừa qua đời, Hồ Văn Cường là cái tên được cư dân mạng bàn luận sôi nổi bởi ồn ào liên quan đến tiền bạc với cố ca sĩ. Trước những thắc mắc từ cư dân mạng, phía công ty của Phi Nhung đã đứng ra giải quyết và bàn giao toàn bộ số tiền cát-xê kèm theo 500 triệu đồng cố ca sĩ hứa tặng con nuôi khi ra ở riêng.

He-lo-con-nguoi-that-cua-ho-van-cuong-khien-dan-tinh-ngo-ngang

Về phía Hồ Văn Cường, sau thời gian dài im lặng, nam ca sĩ cũng trực tiếp lên tiếng làm rõ những lùm xùm và thông báo sẽ dừng việc hợp tác với công ty mẹ nuôi để tập trung cho việc học. Không chỉ thế, con nuôi Phi Nhung còn trả lại các tài khoản mạng xã hội để công ty quản lý. Cũng từ đó, giọng ca 18 tuổi rất hiếm khi xuất hiện khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, quan tâm.

Mới đây nhất, tối ngày 30/12, dân tình bỗng “rần rần” khi một cư dân mạng chia sẻ bài viết có nhắc tới Hồ Văn Cường. Theo đó, trên trang cá nhân, vị khán giả này cập nhật loạt hình ảnh và bày tỏ cảm xúc trong lần đầu tiên được gặp gỡ giọng ca Nội tôi ngoài đời: “Lần đầu tiên gặp con thôi nhưng đã biết nhau từ lâu rồi. Con hiền hòa, dễ mến, dễ gần lắm ạ. Rất lễ phép, dễ thương lắm ạ. Chỉ biết nói hai từ yêu con”.

He-lo-con-nguoi-that-cua-ho-van-cuong-khien-dan-tinh-ngo-ngang
Bài đăng của fan hâm mộ về Hồ Văn Cường

Theo như những hình ảnh được đăng tải, Hồ Văn Cường rất cởi mở và vui vẻ chụp hình cùng fan dù chỉ mới gặp lần đầu. Đặc biệt, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, nụ cười rạng rỡ, lan tỏa năng lượng tích cực. Kể từ sau loạt lùm xùm về tiền bạc, đây là lần hiếm hoi Hồ Văn Cường xuất hiện cùng khán giả. Không khó để nhận ra, nam ca sĩ đã trưởng thành hơn với vẻ ngoài bảnh bao hơn hẳn và cũng rất mạnh dạn, tự tin khi tiếp xúc với người hâm mộ. 

He-lo-con-nguoi-that-cua-ho-van-cuong-khien-dan-tinh-ngo-ngang
Diện mạo hiện tại của Hồ Văn Cường

Rất nhanh chóng, bài đăng này đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả và nhận được tương tác tích cực. Ngay dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phấn khích, mong ngóng Hồ Văn Cường sớm tái xuất showbiz với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Được biết, cách đây ít ngày, Hồ Văn Cường cũng gây bất ngờ khi xuất hiện trong buổi livestream tại gia của bầu Thụy và ca sĩ Ngọc Sơn. Chắc hẳn, Hồ Văn Cường sẽ sớm trở lại với hoạt động nghệ thuật và người hâm mộ cũng tiếp tục ủng hộ giọng ca gốc Tiền Giang trong những dự án sắp tới.

 

Ninh Dương Lan Ngọc tự tin diện váy cắt xẻ sâu, khoe trọn vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo 53 trứ danh

(Techz.vn) Xuất hiện trong đoạn clip ngắn, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân mạng trầm trồ không ngớt bởi vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ.