Giải trí

Sau bê bối đánh phụ nữ, diễn viên đình đám bị cảnh sát bắt ngay trong đêm, lý do khiến CĐM ngán ngẩm

Sau bê bối đánh phụ nữ, diễn viên đình đám bị cảnh sát bắt ngay trong đêm, lý do khiến CĐM ngán ngẩm

Vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin một nam diễn viên nổi tiếng bị Sở cảnh sát Gangnam, Seoul bắt giữ và điều tra. Theo tìm hiểu, nhân vật này chính là Choi Cheol Ho. Anh bị cáo buộc đột nhập trái phép vào một căn biệt thực tại Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Được biết, đêm bị bắt, Choi Cheol Ho đang trong tình trạng say xỉn. Nam diễn viên liên tục la hét, đập cửa một gia đình khiến họ hoảng hốt phải báo cảnh sát.

Choi-Cheol-Ho-2

Sự việc lần này khiến Choi Cheol Ho một lần nữa mất điểm trong mắt người hâm mộ. Trước đó, năm 2010 nam diễn viên từng bị dư luận chỉ trích dữ dội vì hành hung một người phụ nữ ngay trên phố. Mới đầu Choi Cheol Ho chối bỏ chuyện này, nhưng sau khi mọi bằng chứng được tung ra, anh đành phải cúi đầu thừa nhận và công khai xin lỗi.

Choi-Cheol-Ho-3

Bê bối năm đó khiến Choi Cheol Ho phải rút khỏi bộ phim “Dong Yi”. Không chỉ vậy, sự nghiệp của nam diễn viên cũng tuột dốc thảm hại. Dù đã 12 năm trôi qua nhưng dư luận vẫn chưa chịu nguôi ngoai, lần này lại thêm sự việc gây rối trên khiến con đường trở lại của Choi Cheol Ho ngày càng mịt mù.

Choi-Cheol-Ho-1

Choi Cheol Ho lần đầu ra mắt công chúng vào năm 1990. Với vẻ ngoài điển trai, cách diễn chân thật, anh nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả. Trong sự nghiệp của mình, vai diễn trong Rustic Period vào năm 2002 giúp Choi Cheol Ho bật lên nhanh chóng. Sau đó là hàng loạt tác phẩm đáng chú ý như Dae Jo-yeong, Đô đốc bất tử Yi Sun-sin, Nữ hoàng nội trợ…

 

Danh ca Chế Linh lần đầu nói thẳng về vấn đề ‘nhạy cảm’, khán giả lập tức nhớ đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của danh ca Chế Linh khiến nhiều người phải chú ý bởi nó liên quan đến một vấn đề vốn khá nhạy cảm. Cư dân mạng còn ngay lập tức nhớ đến NSƯT Hoài Linh vì ông từng có phát ngôn tương tự.