Giải trí

Hồ Văn Cường gặp chuyện xui xẻo, bị ‘chơi xấu’ sau vài tháng rời nhà Phi Nhung khiến fan tức giận

Hồ Văn Cường gặp chuyện xui xẻo, bị ‘chơi xấu’ sau vài tháng rời nhà Phi Nhung khiến fan tức giận

Hồ Văn Cường là một trong những gương mặt đi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí, vẫn duy trì được sức nóng cho đến tận bây giờ. Hơn 5 năm trôi qua, khán giả vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho con nuôi Phi Nhung. Vốn dĩ nam ca sĩ gắn liền với hình ảnh cậu bé dân ca, nói không với ồn ào đời tư. Thế nhưng năm 2021 chuyện không mong muốn đã xảy ra khiến Hồ Văn Cường bị ảnh hưởng ít nhiều.

Thời điểm đó Hồ Văn Cường lộ tin nhắn nói xấu mẹ nuôi, mối quan hệ tình cảm lẫn tiền bạc giữa cả hai bị nghi ngờ có rạn nứt. Không lâu sau khi Phi Nhung qua đời, quán quân Vietnam Idol Kids 2016 cũng rời khỏi công ty của mẹ nuôi. Nam ca sĩ và gia đình hiện đã tách ra thuê nhà ở riêng.

ho-van-cuong-7

Sự nghiệp của Hồ Văn Cường những tháng qua khá bình yên, có thêm show diễn nhờ sự giúp đỡ của Ngọc Sơn và bầu Thụy. Thế nhưng mới đây, giọng ca quê Gò Công lại gặp chuyện không vui. Được biết, nhóm FC có hàng trăm nghìn thành viên của cậu vừa bị chiếm đoạt, trở thành hội chợ mua bán online.

ho-van-cuong-2

ho-van-cuong-4

ho-van-cuong-5

ho-van-cuong-3

Không hiểu ai đã “chơi xấu” con nuôi Phi Nhung như vậy, chỉ biết giờ đây truy cập vào nhóm FC này chỉ thấy toàn những bài bán hàng, đủ mọi mặt hàng lớn nhỏ. Người yêu mến Hồ Văn Cường mất đi chỗ để giao lưu, chia sẻ thông tin về nam ca sĩ. Rất đông fan đang tỏ ra vô cùng bức xúc, cố tìm cách lấy lại nhóm.

ho-van-cuong-6

Trước đó, Hồ Văn Cường trả lại toàn bộ các tài khoản mạng xã hội cho công ty của Phi Nhung và ra đi trong im lặng. Cũng kể từ đây người hâm mộ gặp nhiều khó khăn trong việc theo dõi nam ca sĩ. Hiện tại Hồ Văn Cường vẫn chưa có thông báo chính thức về chuyện lập tài khoản mới.

ho-van-cuong-1

Lại nói về sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau khi rời nhà Phi Nhung, nam ca sĩ đang được Ngọc Sơn và bầu Thụy giúp đỡ rất tận tình. Rũ bỏ hình ảnh cậu bé dân ca năm nào, hiện tại giọng ca sinh năm 2003 trở nên đa năng hơn, thử sức với nhiều thể loại nhạc. Đáng chú ý, trong những lần xuất hiện hiếm hoi, cách ăn mặc của Hồ Văn Cường cũng đã có nhiều thay đổi, khác biệt hơn rất nhiều.

 

Mạnh Quỳnh thất thần, khán giả sởn da gà khi Phi Nhung ‘hiện về’ trên sân khấu, sự thật gây xúc động

(Techz.vn) – Nỗi nhớ Phi Nhung vẫn hiện diện đâu đây với người ở lại. Không chỉ Mạnh Quỳnh, các khán giả chứng kiến sự xuất hiện của nữ ca sĩ trên sân khấu đều không giấu được cảm xúc khó tả.