Giải trí

Sau bao ngày mong chờ, Mỹ Tâm chính thức báo 'tin vui' về công việc khiến cộng đồng mạng xôn xao

Sau bao ngày mong chờ, Mỹ Tâm chính thức báo 'tin vui' về công việc khiến cộng đồng mạng xôn xao

Mỹ Tâm là giọng ca được đông đảo khán giả biết đến với giọng hát "càng lên cao càng sáng" và được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Cô nàng luôn chuyển mình và ghi điểm trong mắt công chúng khi thử sức với nhiều dòng nhạc như Pop, Nhạc trẻ, Dance… Đặc biệt, "họa mi tóc nâu" còn đảm nhận vai trò huấn luyện viên, nhiệt tình truyền cảm hứng và đỡ đần cho đàn em khi chập chững bước vào nghề. Có thể nói, Mỹ Tâm là minh chứng rõ ràng nhất của một nghệ sĩ có tài, có tâm khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, nể phục.

Sau-bao-ngay-mong-cho-my-tam-chinh-thc-bao-tin-vui-ve-cong-viec-khien-cdm-xon-xao

Đến nay, giọng ca "Người hãy quên em đi" vẫn là một trong những "viên ngọc" của làng nhạc Việt được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng "chị đại". Thật không ngoa khi nói, sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, nàng "họa mi" đã hóa "đại bàng" với sức hút chưa bao giờ giảm nhiệt. 

Sở hữu Fanpage với gần 5 triệu lượt theo dõi, người đẹp rất tích cực cập nhật lịch làm việc cũng như những khoảnh khắc đời thường giản dị, đáng yêu. Bởi thế mà mỗi bài đăng của nữ ca sĩ luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây nhất, tối ngày 20/3, Mỹ Tâm bất ngờ cập nhật dòng trạng thái khiến khán giả phấn khích đến "đứng ngồi không yên". Theo đó, cô nàng cho biết Liveshow Tri Âm sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/4 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh) và ngày 1/5 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). 

Cuối cùng, sau thời gian dài phải tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh phức tạp, Liveshow được Mỹ Tâm ấp ủ từ lâu đã chính thức trở lại trong sự hào hứng của đông đảo khán giả. Được biết, Liveshow lần này nhằm kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của nàng "họa mi" và hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa nhất.

Cụ thể, "chị đại" đã cập nhật thông tin trên mạng xã hội:

"Quý khán giả thân mến, sau một thời gian tạm hoãn để chung tay cùng cộng đồng đối phó với dịch, Liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm đã chính thức quay trở lại. Liveshow sẽ được diễn ra vào ngày 25/4 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh) và ngày 1/5 tại sân vận động QG Mỹ Đình (Hà Nội). MTE xin trân trọng thông báo thông tin này để các khán giả có thể sắp xếp thời gian để cùng hội ngộ tại Tri Âm. MTE sẽ thông báo thời gian mở cổng bán vé chính thức trong thời gian sớm nhất. 

MTE xin cảm ơn quý khán giả đã thông cảm và ủng hộ liveshow Tri Âm trong suốt thời gian qua. Số lượng vé mà các khán giả đã mua trước đây vẫn sẽ có hiệu lực vào các đêm diễn mới của liveshow. Mến chúc quý khán giả sẽ có một trải nghiệm đẹp với liveshow Tri Âm".

Sau-bao-ngay-mong-cho-my-tam-chinh-thc-bao-tin-vui-ve-cong-viec-khien-cdm-xon-xao
Sau-bao-ngay-mong-cho-my-tam-chinh-thc-bao-tin-vui-ve-cong-viec-khien-cdm-xon-xao
Bài đăng của Mỹ Tâm trên Fanpage cá nhân ngày 20/3

Ngay dưới bài viết, cư dân mạng không dấu nổi sự phấn khích và đồng loạt gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ:

"Yeah sau bao ngày chờ đợi thì giờ cũng đã có lịch chính thức, hóng gặp chị Tâm quá"

"Trời ơi, ngay đúng ngày sinh nhật luôn. Hạnh phúc quá Mỹ Tâm ơi"

"Chính thức rồi á. Chúc chị thành công trong dự án lần này"

"Chuẩn bị xúng xính rồi đi coi thôi, vui quá",...

 

Hình ảnh Lan Ngọc đi du lịch cùng gia đình, đứng cạnh anh chàng chuẩn soái ca gây xôn xao

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc hạnh phúc của Lan Ngọc cùng gia đình, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.