Giải trí

Sau 6 năm 'đứt gánh giữa đường' với thiếu gia khét tiếng, Midu hóa đại gia ở tuổi 33 vì buôn đất?

Sau 6 năm 'đứt gánh giữa đường' với thiếu gia khét tiếng, Midu hóa đại gia ở tuổi 33 vì buôn đất?

Midu là cái tên không còn quá xa lạ đối với thế hệ 9X, người đẹp được biết đến là một trong những hot girl đời đầu ở Sài Thành. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Midu còn là doanh nhân thành đạt và thành công ở nhiều lĩnh vực Dù vậy, đường tình duyên của nữ diễn viên lại trải qua không ít sóng gió.

Người đẹp từng khiến người không khỏi ngưỡng mộ với mối tình đẹp như mơ với thiếu gia Phan Thành. Khi người hâm mộ đang chờ đợi một hôn lễ thế kỷ, thì cặp đôi quyết định đường ai nấy đi sau những ồn ào được “đồn thổi” liên quan đến người thứ 3. Ở thời điểm hiện tại, Phan Thành và Thúy Vi - người được cho là xen vào chuyện tình cảm này đều đã có hạnh phúc riêng, thì Midu vẫn độc thân ở tuổi 33. 

Mặc dù là người nổi tiếng, nhưng ở phương diện cá nhân Midu lại là người khá kín tiếng. Mới đây những chia sẻ về tình yêu, hôn nhân của người đẹp đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, nữ diễn viên cho thể hiện quan điểm: “Giữ tình cảm kín đáo, không đổ lỗi cho người thứ 3”. 

Có thể với nhiều người chuyện tình cảm “yêu thì nói, ghét thì chia tay”. Nhưng đứng ở trên phương diện của người nổi tiếng, bởi có hàng ngàn đôi mắt đang dõi theo mình do vậy nên chuyện nghệ sĩ công khai tình cảm thì những cảm xúc khi yêu như giận hờn, chia tay cũng gặp phải áp lực đến từ những lời bình phẩm của xã hội. 

Cũng là người nổi tiếng nên Midu là người hiểu rõ nhất chuyện này, nữ diễn viên bày tỏ:  “Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt…”

Do vậy, hơn ai hết từng là người trong cuộc, cô mong người hâm mộ hãy thông cảm cho chuyện tình cảm của nghệ sĩ bởi “nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước…Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình”.

Sau 6 năm kể từ ngày “đường ai nấy đi” với thiếu gia Phan Thành, đây cũng là lần đầu Midu tâm sự về “cuộc tình dang dở” này. Nữ diễn viên tâm sự, cô không hề hối hận vì những mối tình dù ngắn hay dài:  “Nhưng biết sao được, chữ duyên của mình cuộc sống sắp xếp đến đây thôi. Mình chỉ cần nhớ về khoảng thời gian tốt đẹp và hành xử văn minh là đủ rồi”.

Về việc “người thứ 3” trong chuyện tình cảm, Midu cho rằng, khi một có người thứ 3 xuất hiện thì tình yêu ấy nên được xem lại. Bởi nếu những nhân vật chính cho nhau đủ đầy tình cảm thì nhân vật phụ sẽ chẳng có cơ hội được xuất hiện: “Mình phải xem lại mình, nếu mối quan hệ mình bền vững, mình cho họ được cảm giác đủ đầy trong tình cảm, sẽ không có ai xen vào được."

Thay vì buồn bã sau chuyện tình đã qua, lời khuyên “Dùng thanh xuân để mua đất, không kiếm chồng” của Midu khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên cho hay: "Nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc về mình; Miếng đất khi cần có thể rao bán ngay; Nhà đất để càng lâu bán càng lời; Mua càng nhiều nhà đất càng thấy mình vững chãi và tự do; Quan trọng nhất là miếng đất và căn nhà không biết thô lỗ hay cư xử bạo hành với phụ nữ, càng không thể ngoại tình. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng yên tâm”.

Ở thời điểm hiện tại, sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, nhưng nhắc đến hôn nhân cô vẫn rất tích cực cho hay. Khi gặp đúng người và bản thân cảm thấy sẵn sàng thì sẽ tính đến chuyện lấy chồng. Vào lúc cả hai cảm thấy vững chãi, không gánh nặng cơm áo gạo tiền, được thoải mái nuôi dạy con cái thì cuộc sống sẽ hạnh phúc, an nhiên hơn cả.

Từng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng Midu hé lộ đó phải là người có yếu tố hài hước, vui vẻ, và có sở thích đi du lịch giống cô. Ngoài ra, nữ diễn viên mong muốn người bạn trai lý tưởng phải cao hơn 1m7. Điều đặc biệt, đó phải là người đạo đức tốt, chân thành và yêu thương cô hết mực.

 

Mai Phương Thúy khoe trọn thân hình chuẩn từng centimet vượt mặt Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Hình ảnh đầu quyến rũ, phô trọn hình thể chuẩn từng centimet của Mai Phương Thúy khiến netizen không khỏi xôn xao.