Giải trí

Điểm lại 3 mối tình ‘tốn giấy mực’ của Ninh Dương Lan Ngọc: Từng bị người yêu ‘tố’ lăng nhăng

Điểm lại 3 mối tình ‘tốn giấy mực’ của Ninh Dương Lan Ngọc: Từng bị người yêu ‘tố’ lăng nhăng

Diễn viên La Thành

Bước chân vào làng giải trí, Lan Ngọc nhanh chóng chạm ngõ với điện ảnh và gặt hái thành công vang dội sau vai diễn Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận. Khi mới nổi tiếng, nữ diễn viên cũng được biết đến với chuyện tình ngọt ngào bên diễn viên La Thành nhưng cả hai lại rất ít khi xuất hiện bên nhau. 

Được biết, mối tình giữa Lan Ngọc - La Thành được khán giả ủng hộ, chúc phúc nhưng khi tên tuổi của “Ngọc nữ” vụt sáng lại là lúc La Thành lao đao sự nghiệp khiến anh cảm thấy tự ti. Sau thời gian dài hẹn hò, La Thành lên tiếng xác nhận đã chia tay Lan Ngọc vì những hiểu lầm và mâu thuẫn cá nhân. 

Diem-lai-3-moi-tinh-ton-giay-muc-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tung-bi-nguoi-yeu-to-lang-nhang

Anh cho biết, dù không còn mối quan hệ tình cảm nam nữ nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè thân thiết: “Chuyện chúng tôi chia tay không hề do áp lực nghề nghiệp. Tôi và Ngọc đều là những người thực tế, ngay từ đầu đã xác định với nhau không nhập nhằng tình yêu và công việc. Ngọc cũng không phải dựa vào sự nổi tiếng của mình mà đòi hỏi hay ra vẻ. Chúng tôi chia tay nhau vì những mâu thuẫn cá nhân, sự hiểu lầm…”. Thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Diễn viên Minh Luân

Sau La Thành, Lan Ngọc bắt đầu hẹn hò với Minh Luân và công khai mối quan hệ vào năm 2015. Kể từ đó, cả hai luôn “kề vai sát cánh” trong công việc và thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện của làng giải trí.

Trong khoảng ba năm yêu nhau, Minh Luân - Lan Ngọc cũng xảy ra mâu thuẫn, giận hờn và không ít lần “yêu lại từ đầu”. Theo một nguồn tin cho biết, Minh Luân từng cầu hôn Lan Ngọc nhưng cô nàng từ chối vì muốn dành thêm thời gian phát triển sự nghiệp. 

Diem-lai-3-moi-tinh-ton-giay-muc-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tung-bi-nguoi-yeu-to-lang-nhang

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1990 cũng ngầm xác nhận thông tin này trong một lần tham gia chương trình có sự dẫn dắt của MC Trấn Thành. Cụ thể, cô cho biết: “Hai người đàn ông tôi quen đều muốn cưới tôi làm vợ. Thế nhưng, tôi không có ý định kết hôn nên chuyện tình cảm cuối cùng cũng không đi đến đâu”. 

Đáng nói, mối tình với Minh Luân đã khiến Lan Ngọc vướng lùm xùm khi cô bị chính bạn trai đăng đàn tố “bắt cá hai tay”. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc về buổi hẹn hò bí mật giữa bạn gái và ca sĩ Chi Dân. Anh cho biết, khi ấy, chuyện tình của cả hai chưa hoàn toàn kết thúc: “Lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân. Đáng lẽ, có gì cô ấy nên nói với tôi một tiếng. Cô ấy không nói lời nào và hành động như thế”. Tuy nhiên, vì không muốn bạn gái cũ khó xử, Minh Luân đã xóa bài đăng kể trên. 

Có thể nói, đây là mối tình ồn ào nhất của diễn viên Cánh đồng bất tận khi cô bị bạn trai tố lăng nhăng. Tuy nhiên, trước nhiều lời bàn tán, Lan Ngọc vẫn chọn cách giữ im lặng.

Ca sĩ Chi Dân

Thời điểm tháng 04/2018, thông tin Lan Ngọc hẹn hò Chi Dân được bàn tán râm ran khi những hình ảnh “tóm gọn” khoảnh khắc cả hai cùng nhau hẹn hò xem phim, dạo phố được dân tình truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. 

Diem-lai-3-moi-tinh-ton-giay-muc-cua-ninh-duong-lan-ngoc-tung-bi-nguoi-yeu-to-lang-nhang

Khi ấy, Chi Dân cũng bật mí việc đang yêu một cô gái và xin phép dấu tên càng khiến dân tình tò mò và khẳng định đàng gái mà giọng ca Anh cô đơn quá nhắc tới chính là Lan Ngọc. Thậm chí, nam ca sĩ từng thừa nhận có ấn tượng với diễn viên Gái già lắm chiêu ngay từ lần đầu gặp mặt bởi cô có những đặc điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. 

Trước nhiều hint hẹn hò, người hâm mộ luôn tích cực đẩy thuyền và hy vọng Lan Ngọc sẽ sớm lên tiếng về chuyện tình cảm với Chi Dân. Tuy nhiên, diễn viên sinh năm 1990 vẫn chọn cách giấu kín. Thậm chí, cô còn thẳng thắn phủ nhận tin đồn liên quan đến mối quan hệ tình cảm với Chi Dân: “Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu”.

Cho đến hiện tại, dù Chi Dân luôn được nhắc đến với danh xưng “người tình tin đồn” của Lan Ngọc nhưng cả hai vẫn phủ nhận thông tin hẹn hò và cho biết chỉ giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Riêng Lan Ngọc, cô nàng rất kín kẽ trong chuyện tình cảm cá nhân và chưa công khai bất cứ mối quan hệ yêu đương nào trước truyền thông.

 

Loạt ảnh camera thường ‘bóc trần’ nhan sắc đời thực của Lệ Quyên ở tuổi 40, khác xa với ảnh tự đăng

(Techz.vn) Khác hẳn với những tấm hình trẻ trung, rạng rỡ trên mạng xã hội, Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc thật ngoài đời kém lung linh.