Giải trí

Sau 6 năm bỏ đi biệt xứ, cuộc sống của ‘thánh nữ’ Maria Ozawa giờ đây khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau 6 năm bỏ đi biệt xứ, cuộc sống của ‘thánh nữ’ Maria Ozawa giờ đây khiến nhiều người ngỡ ngàng

Maria Ozawa từng được xem là biểu tượng của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cô nàng xuất hiện dày đặc trên các trang web, clip, được tung hô là “thánh nữ”. Nhiều người cho rằng, nhắc đến dòng phim đặc biệt này, cái tên Maria Ozawa gần như là đại diện, sẽ xuất hiện ngay lập tức.

maria-ozawa-7

Xuất phát điểm Maria Ozawa cũng như những cô gái bình thường khác, thậm chí còn có phần ưu tú hơn. Cô nàng sinh năm 1986 ở Hokkaido, Nhật Bản, có mẹ là người Nhật, bố là người Canada. Maria Ozawa có thể đọc thông viết thạo cả hai thứ tiếng này, thành tích học tập rất nổi bật. Thế nhưng, chẳng rõ lý do vì sao đến năm 19 tuổi cô lại quyết định dừng việc học để theo đuổi con đường đóng phim.

Quyết định này được Maria Ozawa giấu gia đình, bí mật nộp đơn cho hãng phim. Ngay khi biết chuyện, mẹ cô đã vô cùng giận giữ, thậm chí tát con gái và tuyên bố sẽ từ mặt nếu Maria Ozawa không dừng lại. Dù vậy, thu nhập cao từ đóng phim khiến cô nàng không thể nào dứt bỏ. Cuối cùng “thánh nữ” này bị gia đình cắt đứt quan hệ, xã hội coi thường.

maria-ozawa-8

Trong hơn 10 năm theo nghề, Maria Ozawa trải qua đủ thăng trầm. Đến năm 2015, cô nàng nhận ra đã đến lúc mình nên dừng lại, không thể tiếp tục đánh mất mọi thứ. Ngay sau đó Maria Ozawa rời Nhật Bản để đến Philippines làm lại cuộc đời. Trong cuộc sống ở xứ vạn đảo, cô mong muốn được sống như người bình thường.

May mắn cho Maria Ozawa khi người dân Philippines không khắt khe như ở Nhật Bản. Tại đây cô mở nhà hàng, khách sạn, bắt đầu kinh doanh. Không chỉ vậy, một số hãng phim chính thống đã ngỏ lời mời “thánh nữ” tham gia, các sự kiện giải trí lành mạnh cũng tìm đến.

maria-ozawa-6

Thu nhập hiện tại của Maria Ozawa là 200 nghìn yen (hơn 42 triệu đồng) cho mỗi tháng, chưa bằng 1/10 so với ngày còn đóng phim (hơn 1,26 tỷ đồng). Thế nhưng Maria Ozawa vẫn thấy rất vui vẻ, hài lòng với những gì mình đang có.

maria-ozawa-3

maria-ozawa-4

Dù không còn là diễn viên phim người lớn, Maria Ozawa vẫn được nhiều người nhận ra, xem là thần tượng. Nhờ đó mà cô xuất hiện ở đâu đều như ngôi sao, việc kinh doanh cũng khá tốt, một số nhãn hàng đồng hồ, mỹ phẩm, đồ ăn nhanh còn mời đóng quảng cáo. Thời gian qua Maria Ozawa bắt đầu lấn sân sang cả YouTube. Cô mở kênh riêng, thu về hơn 150 nghìn lượt theo dõi. Kênh này chuyên làm vlog dạy nấu ăn, du lịch, học tiếng Nhật…

maria-ozawa-1

maria-ozawa-2

Công việc ổn định, cuộc sống tình cảm của Maria Ozawa cũng khá tốt. Cô gặp Jose Sarasola và nảy sinh tình cảm, bắt đầu chung sống với nhau. Bạn trai của Maria Ozawa là một diễn viên kiêm đầu bếp, doanh nhân. Anh biết quá khứ của bạn gái nhưng không nề hà, vẫn rất yêu thương cô. Hiện tại cả hai đang sống hạnh phúc bên nhau, dự định kết hôn và sinh 1 trai, 1 gái.

 

‘Phi công trẻ’ kém 12 tuổi tung clip thân mật bên Lệ Quyên, vị trí bàn tay khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) – Đoạn clip thân mật của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được chia sẻ trên TikTok nhanh chóng khiến cộng đồng mạng chú ý. Các fan không khỏi xuýt xoa trước độ “tình bể bình” của cặp đôi này.