Giải trí

Chân sút điển trai từng tình tứ bên Hồ Ngọc Hà, bị tố sàm sỡ giờ có cuộc sống không ai ngờ

Chân sút điển trai từng tình tứ bên Hồ Ngọc Hà, bị tố sàm sỡ giờ có cuộc sống không ai ngờ

Cách đây hơn 5 năm, Hồ Ngọc Hà ra mắt MV Destiny, tạo nên hiện tượng với làng giải trí. Một bài hát có giai điệu sôi động, kết hợp với cả vũ đạo, nhanh chóng được khán giả đón nhận. Trong MV Destiny, Hà Hồ diễn chung với một nam thần cao ráo, điển trai. Anh chàng này sau đó nhanh chóng nổi lên, được nhiều fan nữ hâm mộ. Đó chính là Marko Simic.

cau-thu-7

Trên thực tế, Marko Simic không còn là cái tên xa lạ với dư luận Việt Nam thời điểm đó. Bởi lẽ anh chàng người Serbia có chiều cao 1,87m, gương mặt góc cạnh, ăn ảnh. Cũng vì thế mà anh chàng còn có nghề tay trái ngoài đá bóng là tham gia các hoạt động thương mại như đóng quảng cáo, quay MV, dự sự kiện… Thời điểm còn thi đấu tại Việt Nam, Marko Simic cùng Danny Van Bakel là hai cầu thủ ngoại có ngoại hình bắt mắt bậc nhất.

cau-thu-6

cau-thu-10

Lại nói đến MV Destiny năm đó, Marko Simic cùng Hồ Ngọc Hà có những cảnh quay đầy bóng bỏng, tình tứ. Thậm chí có fan còn “đẩy thuyền” cả hai đến với nhau. Trước Hà Hồ, Marko Simic từng xuất hiện bên nhiều người nổi tiếng khác như Ngọc Trinh, Trương Ngọc Ánh, Hương Tràm, Công Vinh

cau-thu-8

cau-thu-2

cau-thu-4

cau-thu-5

Thế nhưng, quãng thời gian tốt đẹp ở Việt Nam của Marko Simic không kéo dài được lâu. Hết mùa giải năm 2016, anh chàng rời V.League, chuyển đến thi đấu tại giải hạng ba Mexico - Liga Premier. Đến năm 2018, cầu thủ này lại trở về Đông Nam Á và chơi tại Liga 1.

Sự nghiệp nhạt nhòa, Marko Simic còn vướng vào bê bối sàm sỡ hành khách trên máy bay, bị cảnh sát Úc tạm giữ vào năm 2019. Trước đó, anh cũng từng gặp cáo buộc tương tự trong thời gian ở Indonesia. Đối tượng bị Marko Simic quấy rối là ngôi sao ca nhạc Via Vallen. Đoạn tin nhắn giữa hai người được nữ ca sĩ công khai ngay trên mạng xã hội, góp phần vạch mặt chân sút này.

cau-thu-9

Hiện tại, Marko Simic đang có cuộc sống khá tốt tại Indonesia. Mặc cho những ồn ào đời tư, chân sút này vẫn giữ phong độ khá ổn trên sân cỏ, được xem là nòng pháo khó thay thế của Persija Jakarta FC. Ngoài ra, anh còn có đóng góp nhất định cho cộng đồng. Hồi tháng 4/2020, Marko Simic đã quyết định bỏ 6.000 USD để giúp người dân Indonesia vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát.

cau-thu-1

Dù vậy, giờ đây Marko Simic không còn tham gia nhiều các sự kiện thương mại như khi ở Việt Nam. Có vẻ như những lùm xùm đã khiến anh chàng đánh mất hình ảnh. Trên trang cá nhân, nam cầu thủ sở hữu hơn 63 nghìn lượt theo dõi nhưng không cập nhật thường xuyên.

Đáng nói, trong phần những ảnh nổi bật, Marko Simic dành riêng 2 vị trí cho ảnh chụp khi còn hoạt động tại Việt Nam. 1 bức là trong MV đóng cùng Hồ Ngọc Hà và 1 bức sánh vai bên Á hậu Trương Thị May.

 

Vừa lộ ghi âm khóc lóc, ‘gạ tình’ ông Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng có động thái cứng rắn

(Techz.vn) – Không chỉ dừng lại ở việc chỉ trích, lên tiếng với truyền thông, bà Nguyễn Phương Hằng mới đây đã có động thái cứng rắn liên quan đến sự việc lộ đoạn ghi âm tình cảm với ông Võ Hoàng Yên.