Giải trí

Vợ Hồng Đăng hạnh phúc khi quán ăn đông khách

Vợ Hồng Đăng hạnh phúc khi quán ăn đông khách

Tính đến hiện tại, đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ ngày Hồng Đăng đến Nhà hát Kịch Hà Nội để trình diện, giải trình về việc tự ý đi nước ngoài không xin phép ban lãnh đạo cùng ồn ào bị cáo buộc h.i.ế.p dâm thiếu nữ 17 tuổi tại Tây Ban Nha.

Sau-21-ngay-hong-dang-giai-trinh-vo-nam-dien-vien-hanh-phuc-bao-tin-vui-cdm-gui-loi-chuc-mung
Hồng Đăng trình diện Nhà hát Kịch Hà Nội từ ngày 17/8

Dù phía cơ quan chức năng Tây Ban Nha và Việt Nam vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc nhưng tên tuổi cũng như cuộc sống của Hồng Đăng vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Không chỉ riêng Hồng Đăng, gia đình anh cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Chính vì thế nhất cử nhất động của Anh Đào trên mạng xã hội đều thu hút lượt tương tác khá cao từ cư dân mạng.

Mới đây, vào tối muộn ngày 5/9, Anh Đào hạnh phúc chia sẻ về việc được khách hàng ủng hộ số lượng lớn bún riêu cua:

Sau-21-ngay-hong-dang-giai-trinh-vo-nam-dien-vien-hanh-phuc-bao-tin-vui-cdm-gui-loi-chuc-mung-2
Sau-21-ngay-hong-dang-giai-trinh-vo-nam-dien-vien-hanh-phuc-bao-tin-vui-cdm-gui-loi-chuc-mung
Vợ Hồng Đăng hạnh phúc chia sẻ việc được khách hàng ủng hộ

Đối với Anh Đào, việc được mọi người yêu thương, ủng hộ là động lực to lớn giúp cô tiếp tục làm việc chăm chỉ. Không chỉ thế, mỗi khi mệt mỏi hay stress, cô đều nghĩ đến những lời động viên và hỏi han của bạn bè, khán giả để cố gắng vượt qua. 

Qua những bài đăng mà vợ Hồng Đăng chia sẻ suốt thời gian qua, khán giả cũng thấy rõ được cô đã phần nào cân bằng hơn sau scandal của ông xã. Thậm chí, cô còn thoải mái nhắc đến nam diễn viên với thái độ tích cực khiến khán giả phần nào yên tâm hơn. 

Sau-21-ngay-hong-dang-giai-trinh-vo-nam-dien-vien-hanh-phuc-bao-tin-vui-cdm-gui-loi-chuc-mung
Anh Đào chia sẻ việc tự tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn đêm cho Hồng Đăng và các con

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng vẫn mong muốn Hồng Đăng 1 lần lên tiếng chia sẻ cụ thể tất cả về ồn ào tại Tây Ban Nha. Bởi lẽ, những người quan tâm và yêu quý anh đều hy vọng anh “trong sạch” để tiếp tục hoạt động nghệ thuật, cống hiến những vai diễn để đời.

 

Hồng Đăng bỗng nhận được loạt ủng hộ khó tin sau khi 'tạm treo' kỷ luật, có hy vọng đóng phim VTV?

(Techz.vn) Bất chấp ồn ào của ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng bất ngờ được khán giả vô cùng ủng hộ về việc quay trở lại màn hình VTV.