Giải trí

Hồng Đăng bỗng nhận được loạt ủng hộ khó tin sau khi 'tạm treo' kỷ luật, có hy vọng đóng phim VTV?

Hồng Đăng bỗng nhận được loạt ủng hộ khó tin sau khi 'tạm treo' kỷ luật, có hy vọng đóng phim VTV?

Vốn dĩ là 1 sao nam quen mặt và đình đám bậc nhất ở màn ảnh VTV, Hồng Đăng bất ngờ bị đóng băng sự nghiệp khi dính vào vụ scandal chấn động ở Tây Ban Nha.

Hồng Đăng vướng scandal ở Tây Ban Nha

Theo đó, vào đầu tháng 7, nam diễn viên ‘Thương Ngày nắng về’ đã bị dư luận gọi tên trong lùm xùm hai nam nghệ sĩ bị cáo buộc tấn công tình dục. Sau 1,5 tháng mắc kẹt ở Tây Ban Nha, cuối cùng Hồng Đăng cũng đã về nước và giải trình với cơ quan.

Hiện tại vai trò của Hồng Đăng đang tạm bị thay thế ở Nhà hát Kịch và càng không thể xuất hiện trên màn ảnh VTV.

Sự nghiệp Hồng Đăng đang bị chặn đứng

Từ lúc xảy ra ồn ào, nhiều người đã dành sự chỉ trích cho Hồng Đăng tuy nhiên chính vì hơn 11 năm gắn bó với phim truyền hình mà nam diễn viên vẫn có 1 số lượng khán giả yêu thích nhất định.

Đáng nói, những fan cứng đã quá yêu thích hình ảnh của Hồng Đăng trên sóng VTV vẫn dành sự ủng hộ cho anh.

Mới đây, trang fanpage “Sao Truyền Hình” với hơn 30.000 người yêu thích đã chia sẻ hình ảnh của nam diễn viên Hồng Đăng với dòng trạng thái đầy bênh vực nam diễn viên: “Niềm tin vào chính mình có sức mạnh xua tan bất kỳ sự hoài nghi nào của người khác!”.

Đáng nói bài đăng này đã thu về hơn 40.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Trong đó, hàng loạt ý kiến mong đợi sự quay trở lại của Hồng Đăng trên sóng VTV. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng vì chưa có kết quả cuối cùng và chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nên chỉ đánh giá Hồng Đăng qua diễn xuất: “Chỉ có người trong cuộc mới biết đúng sai, còn khán giả chỉ cần quan tâm diễn viên đó đóng vai nhân vật được giao trong phim diễn có đạt hay không có truyền được nội tâm nhân vật hay không mà thôi. Còn ngoài đời hãy để cho họ sống một cuộc đời bình thường như bao người khác, đừng làm quá mọi chuyện và hãy bớt soi mói đời tư của họ đi. Mình cứ sống tốt cho cuộc đời mình đã là giúp cho xã hội tốt đẹp rồi”, “Xin ban GIÁM ĐỐC nhà hát kịch Việt Nam xem xét giải quyết cho Hồng Đăng sớm được tham gia đóng những bộ phim hay”,  “Hồng Đăng ơi ! Hãy tự tin lên nhé chúc Hồng Đăng sớm lấy lại tinh yêu thương của khán giả Việt nhé!”

Có lẽ khi đọc những bình luận này, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi Hồng Đăng vẫn nhận được sự bao dung của nhiều người hâm mộ. Lý Do này có lẽ đến từ việc những vai diễn trong nhiều năm qua của anh đã quá thành công và góp phần tạo nên thời hoàng kim cho phim ảnh được chiếu trên VTV.

Đây cũng là tin vui, tín hiệu đáng mừng cho Hồng Đăng giữa ồn ào ở Tây Ban Nha. Sự ủng hộ của 1 bộ phận đông đảo khán giả cũng là hy vọng lớn để nam diễn viên Hồng Đăng có thể quay trở lại màn ảnh 1 ngày nào đó.

Liên quan đến vụ việc của Hồng Đăng, sau khi trình diện với Nhà hát kịch Hà Nội, ban lãnh đạo của cơ quan này đã đưa ra thông báo như sau:“Căn cứ vào các quy định hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên, căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật. Khi có kết luận xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét, xử lý đúng theo quy định hiện hành.”

 

 

Hồng Đăng vừa nhận tin về hình thức kỷ luật, Mạnh Trường có động thái khiến CĐM 'thở phào' yên tâm

(Techz.vn) Giữa lúc Hồng Đăng sụp đổ hình tượng vì ồn ào thì Mạnh Trường liên tục được khen ngợi với những động thái khiến dân tình yên tâm về đời tư.