Giải trí

Sau 20 năm gắn bó, NSND Tự Long tiết lộ ‘góc khuất’ của các nghệ sĩ trong chương trình Táo quân

Sau 20 năm gắn bó, NSND Tự Long tiết lộ ‘góc khuất’ của các nghệ sĩ trong chương trình Táo quân

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Tự Long chia sẻ về chương trình Táo quân thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Cụ thể, Tự Long viết:

"Gần 20 năm làm Táo quân, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung, Quốc Khánh, Tự Long, Chí Trung, Minh Hằng, Minh Vượng, Duy Nam, Trung Ruồi, Xuân Hinh… và một số anh chị em nghệ sĩ khác. Họ đã dành cả thanh xuân để làm Táo quân. Họ muốn Táo quân trường tồn và phát triển.

Xuan-Bac-lam-giam-doc-22-11-2019-vtv-chinh-thuc-thong-tin-ve-viec-dung-t-1640918989-521-width665height449

Nhưng làm Táo quân không dễ như nhiều người nghĩ! Làm chương trình Táo quân ngoài tài năng, duyên dáng, đam mê, cần có bản lĩnh và kiến thức ra thì Táo quân còn là một gia đình có cả sự chịu đựng và hy sinh cho nhau!

Khen cũng lắm chê cũng nhiều, áp lực cũng có nhưng chúng tôi vẫn làm vì nó là thương hiệu là danh dự và là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn các nghệ sĩ trẻ của ngày hôm nay sẽ làm được giống như chúng tôi đã giữ chương trình suốt 19 năm".

nsnd-tu-long-tao-quan-2022-_6_

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã đồng cảm với những chia sẻ của Tự Long. Nhiều khán giả bày tỏ tình cảm yêu mến chương trình và luôn ủng hộ Táo quân nhiều năm: "Đây là chương trình duy nhất mà xem đi xem lại vẫn cười, cả nhà em đều mê Táo quân"; "Táo quân là một món không thể thiếu trong ngày Tết Việt! Có thể ngon, có thể dở nhưng là tấm lòng người diễn dành cho người dân đất Việt trong dịp cuối năm"; "Tết nào em cũng ngóng xem Táo quân"; "Tết năm nào cháu cũng chờ xem Táo quân và mong chờ nhất là chú Tự Long. Chúc chú và ê-kíp Táo quân nhiều sức khoẻ"...là một số bình luận của khán giả.

nsnd-tu-long-tao-quan-2022-_4_

Trong Gặp nhau cuối năm - Táo quân, NSND Tự Long luôn mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Với lối diễn hài duyên dáng của mình, năm nào NSND Tự Long cũng để lại những ấn tượng sâu đậm khó quên, đặc biệt là những màn khoe giọng ngọt ngào qua loạt ca khúc.

Năm nay, NSND Tự Long vào vai Táo mạng, một vị Táo khá mới lạ. Đây cũng là năm đầu tiên Táo mạng xuất hiện trong chương trình Táo quân. Cũng bởi, trong một năm qua khi dịch bệnh diễn biến căng thẳng, mọi người gần như dành thời gian ở trong nhà nên sử dụng Internet rất nhiều.

nsnd-tu-long-tao-quan-2022-_3_

Chính vì vậy nên khi là Táo phụ trách phần mạng, NSND Tự Long đã báo cáo nhiều vấn đề nổi cộm và những xu hướng phổ biến trên mạng xã hội trong một năm qua. Nhưng cũng chính từ Internet đã nảy sinh ra nhiều vấn đề không hay và Táo mạng Tự Long cũng đã bị Ngọc Hoàng khiển trách rất nhiều vì đã không hoàn thành nhiệm vụ.

 

Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau drama thái độ của nhân viên Dior, tuyên bố thẳng 1 câu gây xôn xao

(Techz.vn) - 2 ngày sau ồn ào thái độ của nhân sự Dior, Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân thu hút được sự chú ý.