Nhịp sống số

Sao Youtube tiết lộ số tiền kiếm được từ video 1 triệu view

Sao Youtube tiết lộ số tiền kiếm được từ video 1 triệu view

Semide – một nhà sáng tạo nội dung ở Toronto vừa chia sẻ số tiền mà cô kiếm được từ việc từ các video ASMR (từ viết tắt của Autonimous Sensory Meridian Response, tạm dịch Phản ứng cực khoái độc lập) trên Youtube. Đây là loại nội dung rất được quan tâm trong những năm gần đây. Nhiều người cũng trở nên hứng thú với những video có nội dung hình ảnh thư giãn kèm âm thanh, nó như một cách xả stress của họ.

Semide cho biết cô kiếm được một số tiền không hề nhỏ nhờ việc phát triển kênh YouTube của mình bằng nội dun ASRM. Không chỉ riêng Semide, những người làm nội dung như cô đều có thể kiếm tiền từ doanh thu quảng cáo thông qua chương trình Partner Program của YouTube. Đây là chương trình dành cho người dùng có ít nhất 1.000 người nhấn theo dõi và khoảng 4.000 giờ xem video trong một năm trước đó. Lúc đó, người làm nội dung có thể nhận được doanh thu từ quảng cáo của Google đặt trong video.

Hiện tại, kênh YouTube của Semide đã có hơn 150.000 người theo dõi và có ít nhất 2 video có hơn 1 triệu lượt xem. Được biết, những video có số lượt xem như vậy thường có doanh thu quảng cáo thu về từ 2.500 USD đến 4.000 USD.

Doanh thu quảng cáo của một video 1 triệu view có thể dao động tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố khác nau như thời lượng xem video, thông tin nhân khẩu học của người xem. Thông thường những video về chủ đề kinh doanh có thể kiếm được nhiều tiền hơn video đời sống. Business Insider cho biết con số người dùng keiems được từ 1 triệu lượt xem có thể lên tới 40.000 USD.

 

Antifan kêu gọi đánh sập kênh Youtube của Hương Giang khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Group antifan với 140 nghìn thành viên đang kêu gọi đánh sập kênh Youtube của Hương Giang để chặn đường kiếm tiền của nữ ca sĩ.

Tag:

Youtube