Thể thao

Sao Việt kiều mất điểm nặng với HLV Park Hang-seo, vị trí ở ĐT Việt Nam lung lay dữ dội?

Sao Việt kiều mất điểm nặng với HLV Park Hang-seo, vị trí ở ĐT Việt Nam lung lay dữ dội?

Chiều ngày 19/7 đã diễn ra 3 trận đấu đầu tiên của vòng 8 V.League 2022. Đây là vòng đấu mà những đội chủ nhà đã tận dụng rất tốt lợi thế của mình. Cả 3 CLB được thi đấu trên sân nhà là Hải Phòng, SHB Đà Nẵng và Nam Định đều giành trọn vẹn 3 điểm.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đối đầu trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng FC và CLB Bình Định. Đây là hai đội bóng đang cạnh tranh cho vị trí đầu bảng. Mặc dù vậy, thế trận trên sân không hấp dẫn như người hâm mộ kỳ vọng khi đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra lấn lướt so với đội khách.

Hải Phòng FC chơi lấn lướt trước đội khách Bình Định với sự tỏa sáng của Rimario.

Sau khi tạo ra vô số cơ hội ghi bàn nguy hiểm thì tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa này là Rimario đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 20. Đây đã là pha lập công thứ 7 của tiền đạo người Jamaica ở V.League 2022.

Đáng chú ý, pha lập công này của Rimario có đóng góp không nhỏ của Adriano Schmidt. Ngôi sao ĐT Việt Nam chọn sai vị trí và phá bóng hụt giúp cho tiền đạo của Hải Phòng có khoảng trống thuận lợi để ghi bàn vào lưới Bình Định. Hải Huy sau đó là người nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút 36.

Tiền đạo người Jamaica dễ dàng ghi bàn sau tình huống phá bóng hụt của Adriano Schmidt.

Sang hiệp 2, Adriano Schmidt đã chuộc lỗi khi kiến tạo để Hồ Tấn Tài ghi bàn rút ngắn tỉ số nhưng Rimario đã khiến mọi nỗ lực của Bình Định trở nên vô nghĩa với bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 ở phút 83. Chiến thắng này giúp Hải Phòng FC đòi lại ngôi đầu bảng với 14 điểm.

Trong khi đó, Bình Định vẫn chỉ có 11 điểm và tạm thời xếp thứ 4 trên BXH V.League 2022 trước khi các trận đấu còn lại của vòng 8 diễn ra. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng cần sớm tìm lại cảm giác chiến thắng nếu muốn cạnh tranh chức vô địch.

Bình Định vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn cạnh tranh chức vô địch V.League 2022.

Với cá nhân Adriano Schmidt, ngôi sao Việt kiều Đức cũng cần tìm lại phong độ vốn có nếu không muốn mất vị trí ở ĐT Việt Nam. Trong những vòng đấu vừa qua của V.League 2022, trung vệ sinh năm 1994 thường xuyên có những pha xử lý thiếu chắc chắn.

HLV Park Hang-seo cũng đang đối diện bài toán khó ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam khi nhiều trụ cột dính chấn thương và có phong độ không tốt. Chính vì vậy, bất kể cái tên nào cũng có thể bị thay thế nếu chiến lược gia người Hàn Quốc muốn làm mới đội hình.

Highlights Hải Phòng vs Bình Định | Hải Huy - Tấn Tài tỏa sáng - Đại tiệc tấn công

 

Rộ tin đồn ĐT Việt Nam bị AFF 'đối xử bất công' sau đơn kiện của Indonesia, VFF có phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) Sau khi xuất hiện thông tin LĐBĐ Đông Nam Á có thể ưu tiên Indonesia và đẩy ĐT Việt Nam vào bất lợi ở AFF Cup 2022, VFF đã chính thức lên tiếng.