Giải trí

Sao Việt đăng gì 8/3: Ngọc Sơn báo tin vui trọng đại; Hoài Linh lộ ảnh tiều tụy không nhận ra

Sao Việt đăng gì 8/3: Ngọc Sơn báo tin vui trọng đại; Hoài Linh lộ ảnh tiều tụy không nhận ra

Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh trong nhà thờ Tổ, diện mạo gây xót xa

Năm 2021 vừa qua dường như là một năm đầy biến cố đối với Hoài Linh khi vướng phải loại ồn ào từ thiện và ở ẩn hơn nửa năm qua. Cho tới khi 7/1/2022, nam danh hài quyết định trở lại sân khấu và góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh và MV ca nhạc. Tuy vậy, Hoài Linh lại trở nên khép kín trong đời sống riêng tư, hạn chế tuyệt đối việc xuất hiện trước công chúng.

Mới đây nhất, Dương Triệu Vũ đã đăng tải hình ảnh tới nhà thờ Tổ thăm nghệ sĩ Hoài Linh đồng thời cũng tiết lộ tình trạng hiện tại của anh trai. Nam ca sĩ viết: “Hôm qua lên thăm bác làm vườn... Bác rất khoẻ, hơi đen xíu vì phải làm vườn nhưng bác rất vui... thấy mừng. Bác có con gà lông thỏ cưng xỉu."

Theo đó, Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh đang làm vườn. Nam danh hài vẫn mặc trang phục giản dị như mọi ngày, đầu đội nón, tay cầm máy cắt cỏ. Dù mặc đồ che kín mít, nhưng khán giả vẫn nhận ra Hoài Linh dường như đã bị sụt cân, lộ vóc dáng gầy gò, mảnh khảnh.

Có thể thấy trong thời gian nghỉ ngơi, nam danh hài không quan tâm mấy tới vẻ bề ngoài. Anh trông có vẻ tiều tụy hơn trước, đặc biệt gương mặt như già đi chục tuổi vì bộ râu rậm rạp, làn da đen sạm.

Trước đó, thời điểm nghệ sĩ Hoài Linh trở lại showbiz sau hơn nửa năm ở ẩn, anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả cũng như các đồng nghiệp.

Xem chi tiết tại đây

Sau khi vợ trẻ đăng đàn nói về chuyện 'chia tay', NSND Công Lý lập tức có động thái gây chú ý

Từ khi kết hôn và trở thành vợ 3 của NSND Công Lý, Ngọc Hà trở thành cái tên được khán giả chú ý khi vừa là phóng viên, vừa kiêm thêm vai trò trợ lý của chồng. Cũng từ đó, cô luôn đồng hành cùng ông xã trong mọi sự kiện và xuất hiện với diện mạo ngày một trẻ trung, rạng rỡ gây sốt mạng xã hội. 

Sau-khi-vo-tre-dang-dan-noi-ve-chuyen-chia-tay-vao-nsnd-cong-ly-lap-tuc-co-dong-thai-gay-chu-y

Mặc dù thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng những dòng trạng thái vặt vãnh lên mạng xã hội nhưng Ngọc Hà lại rất kín tiếng về chuyện đời tư và hiếm khi chia sẻ về nửa kia trên mạng xã hội. Cũng chính bởi thế mà dòng trạng thái lấp lửng của cô về tình cảm đồng thời nhắc tới chuyện chia tay vừa được chia sẻ gần đây khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, hoang mang. 

Cụ thể, vào sáng ngày 8/3, trong bài đăng trên Facebook, Ngọc Hà nhấn mạnh bản thân không phải kiểu người “có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai, thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình”. Với Ngọc Hà, cô không “tô vẽ” nhiều cho chuyện tình cảm bởi lo ngại khi chia tay sẽ bị mọi người đả kích. Liên quan đến status đầy ẩn ý của vợ trẻ, dân tình đặc biệt để mắt tới phản ứng của NSND Công Lý.

Sau-khi-vo-tre-dang-dan-noi-ve-chuyen-chia-tay-vao-nsnd-cong-ly-lap-tuc-co-dong-thai-gay-chu-y

Không để khán giả tò mò lâu, chỉ sau ít phút, NSND Công Lý đã cập nhật loạt hình ảnh mặn nồng bên bà xã kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào: “Tặng quà cho vợ mùng 8/3. Mong vợ sẽ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh bên gia đình”. Chỉ qua lời chúc và món quà mà nam danh hài gửi tặng, khán giả có thể thấy rõ được tình cảm sâu đậm, chân thành anh cho bà xã.

Xem chi tiết tại đây

CĐM phản ứng gay gắt khi người thân Hoài Linh hé lộ sự thật vụ 14 tỷ từ thiện và tình hình bệnh tật

Từ năm 2021 đến nay, vụ từ thiện của NSƯT Hoài Linh trở thành chủ đề gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Việc nam danh hài chậm trễ trong quá trình giải ngân tiền cho đồng bào miền Trung để lại nhiều bức xúc. Đám đông còn chỉ trích ông vì cách xin lỗi và giải thích được cho là chưa thỏa đáng.

Đến đầu năm 2022 vừa qua, cơ quan chức năng sau quá trình điều tra, xác minh kết luận Hoài Linh không có dấu hiệu “ăn chặn” tiền từ thiện như dư luận nghi ngờ. Mặc dù vậy, đám đông vẫn không ngừng mỉa mai, xem Hoài Linh là đối tượng để công kích.

hoai-linh-6

Giữa tình hình đó, mới đây cháu nuôi của NSƯT Hoài Linh – Võ Đăng Khoa có chia sẻ gây chú ý về vấn đề từ thiện của cậu. Nam diễn viên kể lại thời điểm vụ việc xảy ra: “Cho Khoa xin, mọi người đừng chửi nghệ sĩ Hoài Linh. Nếu mọi người hỏi nghệ sĩ Hoài Linh có sai thì đối với Khoa, cậu Linh sai ở một điểm thôi, đó là không biết lượng sức mình. Từ thiện không phải là chuyện dễ, mình có tâm có lòng nhưng mà phải coi lại sức của mình nữa. Thời gian đó, cậu còn bệnh nữa. Nếu nhiều người nói Khoa lấy lý do biện bạch thì nên đến bệnh viện Đại học Y Dược để xác nhận lại việc Hoài Linh có bị ung thư hay không, có một khoảng thời gian rất lâu xạ trị tại đó hay không?”.

Xem chi tiết tại đây

Động thái bất ngờ của Cát Phượng khi xuất hiện clip Kiều Minh Tuấn công khai tỏ tình sao nữ đình đám

Vào ngày 6/3, trên story cá nhân của Midu bất ngờ đăng tải đoạn clip Kiều Minh Tuấn cầm hoa đứng trước nhà và tỏ tình. Trong đoạn clip, nam diễn viên nói lớn: “Hãy tin anh, hãy cho anh thời gian để chứng minh tình cảm của mình”. 

Điều đáng chú ý là dòng nhắn nhủ Midu đính kèm khi đăng clip: “Không anh ơi, không ai tin anh đâu”. Từ đó, nhiều người đoán mò đây có thể chỉ là 1 cảnh trong 1 bộ phim sắp ra mắt trong đó Kiều Minh Tuấn và Midu tham gia với vai trò là diễn viên, chứ không phải khoảnh khắc tỏ tình đời thực.

Vào thời điểm clip trên đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao, Cát Phượng bất ngờ có động thái gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ clip dài khoảng 5 phút giới thiệu 1 sản phẩm cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 sắp tới. 

Xem chi tiết tại đây

 

Sau gần nửa năm 'cưu mang' Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiếp tục báo tin vui trọng đại đến công chúng 

Được biết tới là một trong những danh ca tài năng, từ lâu Ngọc Sơn đã trở thành một cái tên không thể thiếu với nền âm nhạc Việt Nam. Nam ca sĩ luôn gây được tiếng vang lớn với loạt tác phẩm để đời như Tình cha, Người tình không bến, Vầng trăng cô đơn…Có thể nói, mỗi sáng tác của nam ca sĩ đều nhanh chóng được người hâm mộ yêu thích và trở nên nổi tiếng.

Chiều ngày 7/3, trên trang cá nhân danh ca Ngọc Sơn bất ngờ thông báo tin vui đến người hâm mộ sẽ ra mắt bài hát mới trong tối nay. Cụ thể nam ca sĩ đăng tải dòng trạng thái “Sơn đã có mặt tại Đồ Sơn. Tối nay 7/3 Ngọc Sơn sẽ cho ra mắt sáng tác mới nhất của mình về quê Mẹ yêu dấu, nơi Ngọc Sơn cất tiếng khóc chào đời,bài hát mang tên: Đồ Sơn. Hẹn Đại Gia Đình tối nay 19h30 tại Khu Du Lịch Quốc Tế Đồi Rồng - Đồ Sơn - Hải Phòng”.

Sau khi vừa đăng tải, thông tin này ngay lập tức thu hút sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ. Ai cũng vui mừng và háo hức chờ mong bài hát mới của nam ca sĩ. Cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng đến Ngọc Sơn:

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 8/3: Công Lý làm gì sau khi vợ trẻ nhắc đến 'chia tay'; Cháu nuôi Hoài Linh gây bức xúc CĐM

(Techz.vn) Tin nóng ngày 8/3 nổi bật với các thông tin như: Sau khi vợ trẻ đăng đàn nói về chuyện 'chia tay', NSND Công Lý lập tức có động thái gây chú ý; CĐM phản ứng gay gắt khi người thân Hoài Linh hé lộ sự thật vụ 14 tỷ từ thiện và tình hình bệnh tật.