Giải trí

Sao Việt đăng gì 4/2: Lê Dương Bảo Lâm bàng hoàng báo tin buồn; 1 sao nữ tuyên bố về show của Mr.Đàm

Sao Việt đăng gì 4/2: Lê Dương Bảo Lâm bàng hoàng báo tin buồn; 1 sao nữ tuyên bố về show của Mr.Đàm

NSND Hồng Vân đau đớn, Hari Won và cả showbiz xót xa nhận tin tang sự từ Lê Dương Bảo Lâm

Đêm hôm qua (4/2), Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đau buồn, thông báo bà nội nam diễn viên đã qua đời. Anh nghẹn ngào đăng tải hình ảnh ôm bà cùng lời nhắn: “Mới chúc tết hôm qua mà hôm nay Nội rời xa con mãi mãi Mãi rồi Bảo Lâm thương Nội nhiều lắm".

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khán giả đã gửi lời chia buồn đến Lê Dương Bảo Lâm. Qua đó, NSND Hồng Vân, Hari Won,  Nam Thư, Khả Như, Lê Giang,… lần lượt gửi lời động viên và vô cùng xót xa khi nam diễn viên phải nhận tin buồn lớn đến vậy ngay từ đầu năm.

Xem chi tiết tại đây

Giữa ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng và CEO Đại Nam, 1 sao nữ tuyên bố muốn gặp nữ đại gia, nhắn nhủ bất ngờ

Dù vụ từ thiện của các nghệ sĩ đã có kết luận chính thức cuối cùng nhưng mọi chuyện vẫn chưa thực sự dừng lại. Những màn “cà khịa” giữa CEO Đại Nam và Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận đứng ngồi không yên suốt những ngày qua. Việc nữ doanh nhân có mặt tại đêm diễn ngày mùng 1 của đối phương tạo nên không khí hỗn loạn ngay ngoài phòng trà. Chuyện này khiến Mr.Đàm rất phiền lòng, cảm thấy có lỗi với khán giả.

dam-vinh-hung-4
dam-vinh-hung-2

Chưa dừng lại ở đó, CEO Đại Nam còn tuyên bố sẽ đến Đà Lạt gặp Đàm Vĩnh Hưng, nghe nam ca sĩ hát trong buổi diễn sắp tới. Giữa lúc ai nấy còn đang tò mò về màn đụng độ của cặp đôi “duyên nợ” thì Trang Trần mới đây có bài đăng đầy “cà khịa” nhắm vào nữ đại gia. Cô cho biết, nếu đối phương muốn đi xem show, mình sẽ gửi hẳn vé mời. Dù chẳng nói thẳng tên nhưng ai cũng hiểu Trang Trần đang nhắc đến người nào.

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu chia sẻ: “Tết nay chưa coi anh Đàm hát được show nào. Chả lẽ mai bay Đà Lạt coi hát gặp chị đại. Tóm lại chị có đi xem không em mua vé mời chị cho nó lịch sự. Đêm nay T.Đ sao 'vắng' như này các mẹ”.

dam-vinh-hung-ceo-dai-nam-1

Đây không phải lần đầu tiên Trang Trần đăng đàn cạnh khóe CEO Đại Nam. Ai cũng hiểu mối quan hệ của họ bấy lâu không được êm ấm. Trước đây hai bên từng khẩu chiến dữ dội trên mạng xã hội, dùng những từ ngữ đầy tính “chợ búa” để nói về đối phương.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm khoe ‘visual đỉnh chóp’ đầu năm mới, nhan sắc thật U40 khiến CĐM trầm trồ không ngớt

Mỹ Tâm được biết đến là “thanh xuân” của thế hệ khán giả 8x và 9x đời đầu. Cô sở hữu giọng hát live cực tốt ở Việt Nam.

Mới đây, Mỹ Tâm còn “chơi lớn” khi tổ chức liveshow My Soul 1981 gồm 6 đêm nhạc online mang 6 sắc màu âm nhạc khác nhau của các nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám từ trước đây cho đến thời điểm hiện tại khiến CĐM xôn xao.

Có thể thấy, sau 20 năm bước chân vào làng giải trí, sự nghiệp của cô vẫn dang trên đỉnh cao và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ sự nghiệp, đời tư của Mỹ Tâm cũng được khán giả hết sức quan tâm.

top-bai-hat-hay-nhat-lam-nen-ten-tuoi-nu-hoang-1-1630029925509521774876

 

Sau thời gian bị đồn đưa Mai Tài Phến về quê ăn tết, mới đây, Mỹ Tâm khoe “visual” nhan sắc đỉnh chop trên trang cá nhân khiến CĐM trầm trồ không ngớt. Nữ ca sĩ đăng ảnh kèm dòng trạng thái: “Đến tóc còn có 2 màu thì…Đầu năm, ngồi nghĩ tới My soul 14/1 mà tóc muốn đổi màu luôn”.

Xem chi tiết tại đây

Ông trùm Điền Quân gọi thẳng tên Trấn Thành, nhận xét thẳng thừng về bộ phim mới ra mắt

Thời điểm Tết đến, các nhà sản xuất, ekip làm phim tích cực cho ra mắt những bộ phim tết nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của bà con. Cách đây vài ngày, kênh Youtube của đạo diễn Khương Dừa đã phát sóng tập đầu tiên bộ phim Trùm nổ phần hai.

 

Được biết Trùm nổ phần một của Khương Dừa đã đạt được nhiều thành công và thu hút về hàng triệu view, vì thế nên Khương Dừa khá kỳ vọng vào phần 2 của tác phẩm. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, phần 2 của Trùm nổ lại thu về lượt view khá bèo bọt và nguyên nhân được cho là ‘chạm mặt’ phim Hẻm Cụt của Trấn Thành.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 4/1: Đàm Vĩnh Hưng đáp trả nữ CEO 1 câu xanh rờn; Rò rỉ ảnh nhà ở quê Hồ Văn Cường hiện tại

(Techz.vn) Dưới đây là điểm tin nóng ngày 4/1: Đàm Vĩnh Hưng đáp trả nữ CEO 1 câu xanh rờn, Rò rỉ ảnh về Hồ Văn Cường ở quê gây ngỡ ngàng; Hari Won công khai thân thế gây bất ngờ;…