Giải trí

Sao Việt đăng gì 24/5: Ngọc Trinh thả rông vòng 1 khi diện bikini, Trấn Thành phát ngôn tranh cãi

Sao Việt đăng gì 24/5: Ngọc Trinh thả rông vòng 1 khi diện bikini, Trấn Thành phát ngôn tranh cãi

Ngọc Trinh táo bạo thả rông vòng 1, zoom cận cảnh nhan sắc mẫu nội y

Mới đây Ngọc Trinh đã đăng tải clip mới lên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Theo đó Ngọc Trinh vô tư thả rông vòng 1 nõn nà của mình mà không mặc áo tắm hay nội y. Cô nàng chỉ dùng tay để che chở phần vòng 1 của mình cùng với đó là tạo dáng trước ống kính.

a-50-1684912662.PNG
 

Đoạn clip của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả. Đa số khán giả đều trầm trồ bất ngờ trước body quyến rũ của cô nàng. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh thả rông vòng 1 và không mặc gì để chụp ảnh. Cô nàng trước đó từng gây choáng ngợp với nhiều outfit khác nhau, tuy nhiên đều cắt xẻ khoe da thịt.

Xem chi tiết tại đây.

Elly Trần tiết lộ bất ngờ về chồng cũ sau ồn ào ngoại tình, bức xúc khi bị antifan mỉa mai

Sau ồn ào tố chồng ngoại tình, hiện tại cuộc sống của Elly Trần nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong 1 lần nhận lời phỏng vấn gần đây, Elly Trần đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô cùng các con. Đặc biệt, câu chuyện liên quan đến số tiền chồng cũ từng chu cấp cho các con do Elly Trần kể lại vô tình đã gây ra luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

a-59

Mới đây nhất, Elly Trần chia sẻ ảnh bán hàng trên trang cá nhân, ngoài những bình luận động viên thì cũng có nhiều ý kiến mỉa mai của antifan về chuyện cô dùng tiền của chồng chu cấp. Đáp lại những bình luận này, Elly Trần thẳng thắn đáp trả:

Xem chi tiết tại đây.

Con gái và cháu ruột cố NS Vũ Linh chạm mặt giữa ồn ào, thái độ trái ngược khiến CĐM xôn xao

Cùng đến ráp mộ cho NSƯT Vũ Linh, bộ ba khó tránh được mặt đối mặt. Đây cũng là lần đầu tiên họ trực tiếp gặp nhau kể từ khi cuộc khẩu chiến trên MXH bùng lên.

Trong một clip do một YouTuber ghi lại, có quay được cận cảnh thái độ của Hồng Phượng và Hồng Loan khi gặp nhau. Con ruột NSƯT Vũ Linh tỏ ra vẫn khá vui vẻ, điềm tĩnh. Cô đến sớm lo liệu công chuyện, tươi cười khi thấy cô sáu và em họ đến. Hồng Loan còn chủ động nói với Hồng Nhung: “Đặt ở đây nè cô sáu”, khi thấy đối phương loay hoay tìm cách để đĩa ngũ quả lên.

Xem chi tiết tại đây.

Sau phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành về việc chuyển giới, phía BTC phải lên tiếng xin lỗi

Tối 23/5 phía BTC của chương trình Người ấy là ai đã lên tiếng sau phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành trong chương trình. “Do sơ suất trong khâu biên tập, ở tập 1 của chương trình, chi tiết nhân vật NPAK nói về nguồn gốc vết sẹo trên cánh tay chưa được truyền tải theo đúng nội dung nhân vật chia sẻ. Chúng tôi chân thành cáo lỗi NPAK cùng quý khán giả”.

thanh-27-1684897040.png
 

Tối cùng ngày phần phụ đề và phát biểu gây tranh cãi của nam MC Trấn Thành cũng đã được bỏ ra khỏi bản full của tập 1 trên kênh chính thức chương trình Người ấy là ai.

Ngay từ sáng 23/5, chương trình Người ấy là ai cùng Trấn Thành đã khiến dân tình phẫn nộ cũng như bất bình. Trấn Thành đã đưa ra thông tin không chính xác về vấn đề y khoa. Khi giới thiệu một người chuyển giới từ nữ sang nam, Trấn Thành phát biểu: “Anh ấy từng là một phụ nữ. Cái tay này, người ta phải mở mạch máu ra rồi đưa hormone và mọi thứ vào để chuyển giới”.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ 1 nam diễn viên nổi tiếng công khai tố chồng ngoại tình trên sóng truyền hình gây xôn xao

Theo đó, chị X cho biết cơ duyên gặp chồng của mình vào 12 năm trước tại 1 bữa tiệc tại gia do cô tổ chức. Cả 2 đã phải lòng nhau ngay sau bữa tiệc đó. Cặp đôi nhanh chóng tiến đến hôn nhân sau một năm tìm hiểu. Cưới chồng lớn hơn 5 tuổi, cả bạn bè và gia đình đều thầm chúc cho một cuộc hôn nhân vẹn tròn khi anh lúc đó hội tụ đầy đủ những yếu tố của một người chồng kiểu mẫu, ngoại hình lý tưởng, tài giỏi và rất yêu vợ.

ngoai-tinh1-1684914642.jpg

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân viên mãn đến năm thứ 8 thì chị X phát hiện ra chồng có người thứ 3 và người đó chính là học trò của anh. Những tưởng khi anh mở lớp giảng dạy dành cho lứa diễn viên trẻ tại nhà chính là sự an toàn tuyệt đối mà chị X có thể gắn bó và đồng hành cùng chồng, nhưng không ngờ chính những lần “cầm tay chỉ việc” với những học viên trẻ đẹp, sao nam này dần để trái tim mình lạc lối.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng 24/5: Rùng mình vết thương của thai phụ 7 tháng, người chồng đối diện mức án cực nặng

Tin nóng ngày 24/5: Rùng mình khi thấy 205 vết thương chằng chịt trên cơ thể thai phụ 7 tháng bị chồng hành hạ dã man; Đồng Nai: Đình chỉ dạy 60 ngày cô giáo mầm non tát 31 cái vào má trái bé trai 2 tuổi; Người chồng bạo hành vợ bầu 7 tháng ở Hải Dương như thời trung cổ đối diện án phạt cực nặng.