Giải trí

Sao Việt đăng gì 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều gọi thẳng tên Lệ Quyên, Hà Hồ khoe vòng 1 ngoại cỡ

Sao Việt đăng gì 20/7: Vợ cũ Bằng Kiều gọi thẳng tên Lệ Quyên, Hà Hồ khoe vòng 1 ngoại cỡ

Ngỡ ngàng trước thân hình của Hồ Ngọc Hà qua camera thường, khoe vòng 1 quyến rũ khi dạo phố

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã tung loạt ảnh full HD khi đang thả dáng bên trời Tây. Theo đó cô nàng chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái ngắn gọn: “Paris by Night”. Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận về gần 6 nghìn lượt like và nhiều bình luận từ người hâm mộ.

Theo đó trong lần xuất hiện này, Hồ Ngọc Hà đã diện bộ đồ màu cam với thiết kế vô cùng độc đáo. Lựa chọn quần ống suông giúp cho cô khoe được đôi chân dài miên man chuẩn người mẫu. Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất là chiếc áo croptop có thiết kế ôm trọn bầu ngực của cô nàng, ở góc chụp nghiêng, vòng 1 của nữ ca sĩ dường như lộ ra rõ rệt trước ống kính camera. Có thể thấy Hà Hồ sau khi hạ sinh 3 con vẫn có được vóc dáng đáng mơ ước.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ cũ Bằng Kiều gọi thẳng tên Lệ Quyên, nhắn nhủ điều không ngờ đến đàn em khiến dân tình xôn xao

Vào sáng ngày 20/7 (theo giờ Việt Nam), Trizzie Phương đăng khoảnh khắc thân mật bên Lệ Quyên kèm nội dung:

“Trưa nay đang ngồi ăn ở một cái Cafe gần nhà, nhìn lên bỗng thấy một cô bé dáng vấp khoảng chừng 20 bước vào. Nhìn thoáng thấy nét mặt quen quen, trong đầu nghĩ, chắc là con gái của bà bạn nào đây. Nhìn một hồi mới nhận ra đó là Lệ Quyên!".

Xem chi tiết tại đây.

Bà xã Hồng Đăng có bài đăng ẩn ý gây xôn xao giữa lúc nam diễn viên gặp scandal tại Tây Ban Nha

Trong khi dân tình đang tò mò về động thái của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh thì mới đây, bà xã Hồng Đăng bất ngờ có bài đăng trên trang cá nhân: 'Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên", vợ Hồng Đăng chia sẻ. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trở lại trên mạng xã hội sau khi khóa bình luận tài khoản cá nhân khi chồng vướng nghi vấn tại Tây Ban Nha.

Xem chi tiết tại đây.

NSƯT Quang Thắng gây tranh cãi dữ dội, bị ném đá câu view rẻ tiền, phản ứng mới gây xôn xao

Quang Thắng lại vướng vào ồn ào không đáng có vì một bài đăng vui đùa trên mạng xã hội. Cụ thể, ngày 19/7, nam danh hài chia sẻ bức ảnh chụp cùng Đỗ Duy Nam trong một lần đi diễn. Sẽ không có gì để gây tranh cãi nếu như cách hóa trang của Quang Thắng bình thường hơn.

Lần này, nam danh hài chọn chiếc váy trắng ngắn cũn chỉ đến phần đùi, ôm sát vào cơ thể. Nhìn trang phục ai cũng hiểu đây là vai diễn gây cười của Quang Thắng. Tuy nhiên dân mạng lại tỏ ra khó chịu, thậm chí cho rằng anh đang câu view rẻ tiền. Bằng chứng là rất nhiều bình luận chỉ trích nhắm vào chủ nhân bài đăng xuất hiện phía dưới.

Xem chi tiết tại đây.

Dân tình đỏ mặt trước khoảnh khắc Ngọc Trinh không mảnh vải che thân, nhan sắc tuổi 32 gây sốt

Mới đây, vào sáng ngày 20/7, Ngọc Trinh đăng clip tắm bồn kèm nội dung: “Nhất định phải ở bên một người luôn cảm thấy rằng bạn tốt đẹp, có thể nhìn thấy ưu điểm đồng thời cũng luôn ủng hộ bạn, khích lệ khi bạn không đủ tự tin, cũng thật tâm cảm nhận được sự đáng yêu của bạn. Khi người ta được sống trong tình yêu và sự tán dương luôn có xu hướng ngày càng trở nên tự tin tỏa sáng hơn”.

Trong clip được chia sẻ, Ngọc Trinh xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng thần thái vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Khoảnh khắc “Nữ hoàng nội y” nhâm nhi ly rượu vang, nở nụ cười nhẹ nhàng khiến ai nhìn thấy đều không thể rời mắt.

Xem chi tiết tại đây.

 

Quyền Linh bất ngờ bị đồng nghiệp ‘bóc phốt’ chuyện tiền nong, tiết lộ về 'góc khuất' của nam MC

(Techz.vn) Nghệ sĩ Hữu Tiến mới đây đã có những chia sẻ về MC Quyền Linh trên sóng truyền hình, lần đầu tiết lộ những ‘góc khuất’ không ngờ.