Giải trí

Sao Việt đăng gì 15/11: Trấn Thành lần đầu đăng ảnh cùng Hari Won sau tin đồn

Sao Việt đăng gì 15/11: Trấn Thành lần đầu đăng ảnh cùng Hari Won sau tin đồn

Từng bị chê bai về phát âm tiếng Việt, Hari Won hạnh phúc khi được khen ngợi có cải thiện

Mới đây Hari Won đã chính thức quay trở lại với công việc ca hát khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Như Anh Đã Mong Chờ. Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng tung phiên bản live band nhằm chiêu đãi người hâm mộ với giọng hát ngọt ngào, trong trẻo cùng màu sắc tươi mới.

Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh giọng hát của Hari Won nhưng cô nàng cũng đã thu về nhiều phản hồi tích cực cũng như lời khen từ người hâm mộ. Theo đó Hari Won được cho là phát âm tiếng Việt dễ nghe hơn và bớt được sự ‘lơ lớ’ vốn có.

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho phát âm của Hari Won nay đã rõ ràng, dễ nghe hơn. Nhận được những lời khen ngợi, Hari Won phản hồi: "Chỉ mong nghe câu này" cùng icon mặt khóc đầy hạnh phúc.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ Hồng Đăng gây hoang mang khi đăng đàn cảnh cáo: ‘Đừng đưa chuyện và thêu dệt thêm nữa’

Vào ngày 15/11, vợ Hồng Đăng chia sẻ khoảnh khắc cười rạng rỡ khi được tặng hoa kèm lời nhắn: "Hãy mang đôi giày của tôi, và trải qua những thứ tôi đã từng trải. Nếu bạn vượt qua mọi thứ tốt hơn tôi, thì hãy phán xét tôi, còn không thì tôi nghĩ bạn nên im lặng! Đừng đưa chuyện và thêu dệt thêm nữa. Cho em cười phát nhé..!”.

Vo-hong-dang-gay-hoang-mang-khi-dang-dan-canh-cao-dung-dua-chuyen-va-theu-det-them-nua

Qua dòng trạng thái trên, khán giả có thể thấy rõ Anh Đào đang ẩn ý việc bị một số người đưa chuyện và thuê dệt. Cô còn nhắn nhủ bằng giọng điệu khá cứng rắn: “Hãy mang đôi giày của tôi, và trải qua những thứ tôi đã từng trải. Nếu bạn vượt qua mọi thứ tốt hơn tôi, thì hãy phán xét tôi, còn không thì tôi nghĩ bạn nên im lặng”.

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành lần đầu đăng ảnh cùng Hari Won sau tin đồn ly hôn, thái độ của cả 2 gây bất ngờ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Trấn Thành lần đầu đăng tải hình ảnh chụp cùng Hari Won sau thời gian dài bị đồn sai sự thật. Theo đó, cả 2 dùng bữa tối cùng bạn bè tại 1 nhà hàng, tạo dáng vô cùng đáng yêu trước ống kính.

tran-thanh

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thở phào nhẹ nhõm khi thấy Trấn Thành – Hari Won xuất hiện bên nhau. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến của antifan cho rằng đây là bức ảnh cắt ghép.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won bất ngờ nhận chỉ trích từ netizen khi liên tục nhắc về chuyện ‘cô đơn’?

Mới đây Hari Won lại bất ngờ có bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân nhắc đến sự cô đơn khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó bà xã Trấn Thành viết: "Em đang cảm thấy cô đơn từng ngày. Khi mà em vẫn còn quẩn quanh trong mối tình này".

 

Nhiều người không hiểu vì lý do gì mà nữ ca sĩ lại thường xuyên đăng trạng thái tâm trạng nhưng thực tế đây chỉ là lời bài hát trong MV Như Anh Đã Mong Chờ mới ra mắt của cô. Tuy nhiên chính vì hành động này của Hari Won đã khiến dân tình ngán ngẩm. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ dùng đời tư để PR ‘lố’ cho sản phẩm âm nhạc. Một số người chỉ trích Hari Won khi thường xuyên mập mờ về chủ đề tình cảm để dân tình hiểu nhầm về chuyện giữa cô và Trấn Thành.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà đẹp đằm thắm với đầm đỏ quyến rũ, vóc dáng 'bà mẹ 3 con' khiến dân tình trầm trồ

Lâu lắm rồi, khán giả mới lại thấy một Hồ Ngọc Hà đằm thắm và dịu dàng đến vậy. Cô khoác lên mình chiếc váy đỏ mận, khoe trọn đôi vai mảnh mai và làn da trắng sáng không tì vết. Mái tóc của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cũng được búi gọn gàng, để lộ ra gương mặt có đường nét hoàn hảo và đôi chút "lai Tây". "Bà mẹ 3 con" nổi bần bật giữa sân khấu rộng lớn, kiêu kì như 1 bông hồng, lộng lẫy hệt như danh xưng mà khán giả ưu ái dành cho cô - "nữ hoàng giải trí". 

damdo2

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành lời khen cho vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ của Hồ Ngọc Hà: "Trời ơi sao bả đẹp quá vậy nè"; "Chị Hà ở ngoài cao và gầy lắm, dáng đẹp khỏi nói. Không nói chắc không ai nghĩ bả 3 con rồi á. Trẻ lắm luôn"; "Đó giờ luôn mê bả, người gì mà sang, xịn, mịn không chê được điểm nào"; "Chúc mừng chị đã có liveshow thành công";...

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao 15/11: Vợ Hồng Đăng đăng đàn cảnh cáo gây hoang mang, Hà Hồ bất ngờ nhắc về những người yêu cũ

(Techz.vn) - Tin sao Việt 15/11: Vợ Hồng Đăng gây hoang mang khi đăng đàn cảnh cáo: ‘Đừng đưa chuyện và thêu dệt thêm nữa’, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc về những người yêu cũ, tiết lộ bí mật chuyện tình cảm quá khứ, Hari Won bất ngờ nhận chỉ trích từ netizen khi liên tục nhắc về chuyện ‘cô đơn’?...