Giải trí

Sao Việt đăng gì 15/1: Vợ trẻ Công Lý báo tin buồn của Táo Quân 2022, Ngọc Trinh chửi thề 'xanh rờn'

Sao Việt đăng gì 15/1: Vợ trẻ Công Lý báo tin buồn của Táo Quân 2022, Ngọc Trinh chửi thề 'xanh rờn'

Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ tin buồn về chương trình Táo Quân, khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối

Mới đây, chia sẻ trên mạng xã hội của bà xã “Cô Đẩu” tiết lộ rằng năm nay, Táo Quân không có vé khiến nhiều khán giả không khỏi nuối tiếc. Cụ thể, trên story cá nhân của mình, bà xã Công Lý đã chia sẻ hình ảnh chụp lại tin nhắn được cho là với thành viên trong ekip Táo Quân. Theo đó, khi được hỏi có vé Táo Quân 2022 không, bà xã Công Lý trả lời: “Năm nay không phát hành vé em ơi, dịch bệnh nên không có khán giả. Buồn hiu.”

Xem chi tiết tại đây

Clip Ngọc Trinh chửi thề gây sửng sốt, hành động ngay sau đó mới khiến dân tình nóng mặt chỉ trích

Mới đây, clip hậu trường một buổi chụp hình của cô nàng gây tranh cãi cũng vì như vậy. Đang sải bước trên các bậc cầu thang thì bỗng dưng Ngọc Trinh bị hụt chân. Người đẹp thốt lên luôn câu chửi thề to rõ ràng khiến người xem tròn mắt ngạc nhiên.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà tung ảnh thân mật cùng Kim Lý, CĐM ngay lập tức ‘soi’ ra điểm bất thường

Mới đây, trên tài khoản Instagram, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh trong buổi đi chơi cùng hội bạn đình đám. Thế nhưng zoom cận mới thấy hình như Kim Lý hơi khổ sở khi chụp hình chung với Hà Hồ. Cụ thể Kim Ký đã phải kiễng chân hết nấc để chụp hình chung. Bằng chứng là trong từng khung hình, netizen đều soi ra đôi gót chân không thể chạm đất của nam diễn viên.

Xem chi tiết tại đây

Lên chức bà nội, Lê Giang lại gây choáng với bộ ảnh khoe vòng 1 ‘tràn màn hình’ ở U50

Cụ thể, trong loạt ảnh mới này, Lê Giang để tóc thẳng dài, trang điểm tông màu nâu trông khá tây, diện trang phục ôm sát khoe được thân hình quyến rũ, đặc biệt riêng phần trên được cắt xẻ táo ạo giúp cô khoe trọn vòng 1 “tràn màn hình” khiến nhiều khán giả 'nhức nhối'.

Xem chi tiết tại đây

Ảnh Lệ Quyên rạng rỡ bên mẹ ruột U80 khiến bạn thân Ngọc Trinh, Nam Thư cùng dàn sao Việt thích thú

Mới đây nhất, vào tối ngày 14/01, Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải bức hình chụp cùng mẹ ruột. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ hình ảnh và bộc bạch: “Con bộn bề công việc nhưng nghe nàng ốm là gác lại hết. Mong nàng khoẻ mạnh là phước của con. Tặng quà tết cho nàng đây. Nàng 80 mà đẹp hơn con gái”.

Xem chi tiết tại đây

 

Rò rỉ ảnh thác loạn phản cảm của Ngọc Trinh, khóa môi ‘ướt át’, tư thế chụp hình khiến CĐM ‘đỏ mặt’

(Techz.vn) Hàng loạt hình ảnh thác loạn đầy phản cảm giữa Ngọc Trinh và bạn thân Quỳnh Thư bị rò rỉ, khiến nhiều người phải “đỏ mặt” khi xem.