Giải trí

Sao Việt đăng gì 13/5: Ngọc Sơn thông báo tin vui về Hồ Văn Cường; Tâm nguyện dang dở của Phi Nhung

Sao Việt đăng gì 13/5: Ngọc Sơn thông báo tin vui về Hồ Văn Cường; Tâm nguyện dang dở của Phi Nhung

Liên tục để lộ trạng thái cô đơn, Hari Won bất ngờ đăng đàn ẩn ý về quan hệ hiện tại với Trấn Thành

Hari Won là một trong những giọng ca nổi bật của showbiz Việt. Cô nàng gây ấn tượng với loạt hit Hương Đêm Bay Xa, Anh Cứ Đi Đi,... Tuy nhiên, tên tuổi của nữ ca sĩ sinh năm 1985 chỉ thực sự nhận được sự chú ý khi công khai hẹn hò và kết hôn cùng nam MC kém 2 tuổi Trấn Thành. 

Từ khi hẹn hò cho đến lúc "về chung một nhà", chuyện tình cảm của cả hai luôn được dân tình quan tâm đặc biệt. Thời gian, Hari Won làm netizens xôn xao khi liên tục đăng đàn than vãn cô đơn, trách thầm "ai đó" thờ ơ với mình. Nhiều cư dân mạng "đoán già đoán non" liệu có khi nào cô và ông xã đang có trục trặc. Tuy nhiên, không để lời đồn đi xa, chiều 13/5, giọng ca Anh Cứ Đi Đi đã chia sẻ hình ảnh tươi cười rạng rỡ lên story cá nhân kèm caption: "Anh cứ làm em cười hoài. Em cứ làm anh cười hoài. Cứ vui vẻ hàng ngày". 

Xem chi tiết tại đây

 

Ngọc Sơn thông báo bán ‘cháy vé’ show diễn có Hồ Văn Cường, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Vào sáng ngày 13/5, Ngọc Sơn đăng đàn thông báo về tình hình bán vé tại show Amazing, nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ:

“Ngọc Sơn đã có mặt sân bay đi Đà Lạt để tập Band sớm với cháu Hồ Văn Cường cho show 17h chiều nay tại AMAZING SHOW (14 Đống Đa, Phường 3, TP Đà Lạt). Khách mời ca nhạc sĩ Sơn Hạ… Rất vui và hạnh phúc vì đi đến đâu “cháy vé” đến đó từ Việt Nam cho đến Hải Ngoại. Xin cảm ơn đại gia đình đã quan tâm, ủng hộ 2 bác cháu Live Show ĐÀ LẠT!”.

Ngoc-son-thong-bao-ban-chay-ve-show-dien-co-ho-van-cuong

Theo chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn, vào chiều ngày 13/5, anh cùng Hồ Văn Cường sẽ có mặt tại Đà Lạt để thực hiện show diễn Amazing. Chỉ sau ít giờ mở bán, số lượng vé của chương trình đã được bán hết.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ livestream chia sẻ cảm xúc sau buổi công chiếu phim mới, khuôn mặt méo lệch gây ngỡ ngàng

Vào ngày 12/5, Lý Nhã Kỳ tổ chức buổi ra mắt phim Kẻ thứ ba với sự tham gia của dàn sao đình đám như Sam, Nam Thư, Wowy, Lynk Lee, Vũ Cát Tường, Puka, bộ đôi DJ Mie và Hồng Thanh, Song Luân, MC Đại Nghĩa…

Ly-nha-ky-livestream-chia-se-cam-xuc-sau-buoi-cong-chieu-phim-moi-khuon-mat-meo-lech-gay-ngo-ngang-3
Ly-nha-ky-livestream-chia-se-cam-xuc-sau-buoi-cong-chieu-phim-moi-khuon-mat-meo-lech-gay-ngo-ngang-5

Đến tối muộn cùng ngày, sau khi buổi công chiếu phim kết thúc, Lý Nhã Kỳ di chuyển về nhà và tranh thủ phát trực tiếp trên trang cá nhân để trò chuyện với người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ xúc động cho biết:

“Hôm nay là suất chiếu sớm và có bán vé phim Kẻ thứ ba. Không ngờ là phim bán được vé nhiều đến thế. Hiện tại, Kỳ đang ngồi trong phòng ngủ của mình. Tới giờ vẫn chưa ăn 1 cái gì hết và đầu bếp mới mang cháo lên. Không biết tại sao lại cảm thấy không đói nữa. Không đói vì mình quá hạnh phúc hay không tin rằng chiếc thuyền của Kẻ thứ ba đã cập bến. Kỳ không biết phải nói sao cho hết cái sự hạnh phúc này”.

Xem chi tiết tại đây

Trizzie Phương Trinh nói về ước mơ của Phi Nhung 

Hơn 8 tháng Phi Nhung qua đời, khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ vẫn không ngừng nhớ thương tới cố ca sĩ. Mọi thông tin, sự kiện liên quan đến giọng ca Bông Điên Điển đều nhận được sự chú ý, quan tâm đặc biệt. 

Sáng 13/5, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều, đồng thời là chị nuôi thân thiết của Phi Nhung - đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết chia sẻ về những ước mơ của em gái nuôi lúc sinh thời. Cô tiết lộ: "Nhung có rất nhiều ước mơ. Ước mơ được nhìn các con và các cháu ngoại khôn lớn, thành tài. Ước mơ được tổ chức cho con gái Wendy một cái đám cưới long trọng, hoành tráng. Ước mơ được sống mãi trong lòng khán giả và ước mơ hoàn tất xây trường Việt ngữ mang tên Phi Nhung tại Tịnh Xá Giác An".

Xem chi tiết tại đây

 

Sau phát ngôn 'đi vào lòng đất', Đông Nhi bị fan tung clip thuê đội cổ vũ, CĐM hả hê bàn tán

(Techz.vn) Giữa tâm bão lùm xùm, clip này tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi và thu hút sự chú ý của người hâm mộ.