Thể thao

MU nhường Haaland cho kình địch, dành tiền cho mục tiêu mới với tiềm năng cao hơn?

MU nhường Haaland cho kình địch, dành tiền cho mục tiêu mới với tiềm năng cao hơn?

Với sự xuất hiện của Erik Ten Hag tại sân Old Trafford, Quỷ Đỏ được kì vọng sẽ khuấy động kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hàng loạt những cái tên 'hot' đã lọt vào tầm ngắm của vị HLV người Hà Lan. Theo nhiều nguồn tin, Ten Hag được ban lãnh đạo đội bóng cung cấp tới hơn 100 triệu Euro cho ngân sách chuyển nhượng.

HLV Ten Hag được quyền 'bạo chi' trên TTCN hè này

Mới đây nhất, tờ ESPN đưa tin rằng Erik Ten Hag đã có mục tiêu 'vàng' trên mặt trận tấn công: Hugo Ekitike. Mới chỉ 19 tuổi, Ekitike đã là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của Stade de Reims. Ở mùa giải năm nay, cậu đã có 22 lần ra sân thi đấu, ghi được 9 bàn thắng.

Điểm khiến Hugo Ekitike trở nên thu hút trong mắt các nhà tuyển trạch là thể hình. Cầu thủ người Pháp cao tới 1.88m. Với đặc điểm này, Ekitike có thể đem lại nhiều giải pháp trên mặt trận tấn công cho các CLB sở hữu cậu. Bên cạnh đó, khả năng chơi bóng bằng chân của cầu thủ này cũng không thể xem thường. Số lượng cùng tỉ lệ đi bóng thành công của Ekitike thậm chí còn vượt trội hơn Jadon Sancho.

Ekitike (phải) đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Ten Hag

Dễ hiểu khi Hugo Ekitike lọt vào 'mắt xanh' của HLV Erik Ten Hag. Cầu thủ khoác áo số 22 của Stade de Reims có thể sánh ngang với Haaland, hay thậm chí vượt trội hơn trên khía cạnh tiềm năng phát triển. Trên thực tế, tỉ lệ chuyển hóa bàn thắng của Etikite tốt hơn Haaland và cả Lewandowski.

Nếu chiêu mộ Ekitike ngay trong mùa hè năm nay, MU chỉ cần chi trả mức chi phí khoảng 13 triệu bảng, mức giá 'hời' cho một tài năng đầy hứa hẹn.

Tất tần tật về HLV ERIK TEN HAG – Người sẽ vực dậy con tàu đang đắm Man United

 

Tin tức MU mới nhất 13/5: Erik Ten Hag mang 'cánh tay phải' tới Man Utd

(Techz) Erik Ten Hag mang 'cánh tay phải' tới Man Utd; Pogba không muốn tới PSG; Ten Hag muốn tái hợp sao Barca... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 13/5.