Giải trí

Sao Việt đăng gì 11/4: Chi Pu nói về tin đồn hẹn hò; Duy Mạnh đăng clip Tuấn Hưng nói bỗ bã

Sao Việt đăng gì 11/4: Chi Pu nói về tin đồn hẹn hò;  Duy Mạnh đăng clip Tuấn Hưng nói bỗ bã

Chi Pu lên tiếng nói rõ về nghi vấn hẹn hò với ông chủ của quán bar cao nhất Nha Trang

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao khi Chi Pu dính nghi vấn hẹn hò với doanh nhân TK - một gương mặt nổi tiếng trong làng game và là chủ quán bar cao nhất Nha Trang. Cụ thể, dân tình soi ra khoảnh khắc cả hai cùng check in tại một bãi biển, trước đó cũng từng có nhiều hành động cho thấy mối quan hệ thân thiết khi cùng tham dự đám cưới của Kathy Uyên và đám cưới Linh Rin.

screenshot-332-1681209941.jpg
 


 
Với từng ấy "hint", dân mạng bán tín bán nghi về việc nữ ca sĩ sinh năm 1993 đang hẹn hò với TK dù trước đó cô nàng được cho là có mối quan hệ yêu đương với thiếu gia của một tập đoàn lớn tại Việt Nam. Ngay sau khi tin đồn hẹn hò nổ ra, TK đã đăng story tag thẳng tên Chi Pu và bày tỏ sự ngỡ ngàng: "Oh hi Chi Pu, I didn't relize we were dating?" (Ủa Chi Pu, anh không nhận ra là chúng ta đang hẹn hò đó). Giọng ca Mời Anh Vào Team Em lập tức chia sẻ lại bài đăng này kèm lời đính chính: "My brother TK is still single, looking for the love of his life. For all inquiries, please contact TK" (Anh trai TK của tôi hiện vẫn độc thân và đang tìm kiếm tình yêu của đời mình. Liên hệ anh ấy để biết thêm thông tin chi tiết).

Xem chi tiết tại đây

Duy Mạnh đăng clip Tuấn Hưng nói bỗ bã, xúi đàn em 'livestream chửi thẳng mặt' antifans

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Duy Mạnh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn cắt từ livestream cũ của Tuấn Hưng. Trong đó, giọng ca Cầu Vồng Khuyết đang khẩu chiến cực căng với antifans, không ngại văng tục thách thức: "Không giang hồ đâu nhưng cũng ít để thằng nào đụng lắm. Bố m*y không đàng hoàng hay bố m*y đàng hoàng hơn cả nhà m*y. Với t*o thằng nào đụng vào danh dự t*o thì bố m*y cho ăn c*t hết. Nghe chưa". 


 

screenshot-333-1681209941.jpg
 


Trong quá khứ Tuấn Hưng từng là người khá "ngông", sẵn sàng "chiến" với bất cứ ai nếu đụng chạm đến mình. Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây, nam ca sĩ đã trở nên điềm đạm và thích tu tập.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng của Lê Phương khi chồng cũ Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ

Tối ngày 10/4, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ, mong các chủ nợ cho thêm thời gian để xoay sở kiếm tiền. giữa lúc ồn ào nợ nần bửa vây, phản ứng của 2 tình cũ của Quách Ngọc Ngoan là Phượng Chanel và Lê Phương nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.

photo-10-1681172691145834054154-1681209442.jpg
 


 
Trong khi Phương Chanel lên tiếng cho biết kể từ sau khi chia tay cô chưa gặp lại Quách Ngọc Ngoan vì vậy không nắm được thông tin nam diễn viên vỡ nợ. Thế nhưng mới đây, Phượng Chanel cho biết lý do khiến Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ có thể là do đầu tư làm ăn không tính toán kĩ. Cô cho biết Quách Ngọc Ngoan làm trang trại nuôi chồn hương cùng gia đình ở Cà mau, thế nhưng do dịch Covid-19 nên bị đọng vốn hơn 20 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm hạnh phúc thông báo tin vui về phim Người Giữ Thời Gian, netizen gửi lời chúc mừng

Sau thời gian ấp ủ, vào ngày 6/4, Mỹ Tâm cùng các cộng sự đã chính thức ra mắt phim Người Giữ Thời Gian. Theo chia sẻ của “Họa mi tóc nâu”, bộ phim được thực hiện trong 2 năm, là quá trình mà Mỹ Tâm dày công chuẩn bị cho 2 liveshow Tri Âm tại Sài Gòn (4/2021) và Hà Nội (11/2022). 

screenshot-334-1681209941.jpg
 


Xuyên suốt bộ phim, Mỹ Tâm đã chiêu đãi khán giả bằng những thước mãn nhãn, giàu cảm xúc về hành trình 20 năm làm nghề. Phim không xoáy sâu những mặt tối, mà hướng đến cách Mỹ Tâm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Xem chi tiết tại đây

​​​​​​​

 

Sau khi hé lộ phải thụ tinh nhân tạo, Xoài Non tung loạt tin nhắn chia sẻ sự cố vừa gặp gây sốt MXH

Những thông tin bà xã Xemesis chia sẻ trên mạng xã hội nhận được những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.