Giải trí

Sao Việt 15/9: 'Chị đại' của dàn chân dài được ông Vũ đưa đón, bí mật trong phòng ngủ của Ngọc Sơn

Sao Việt 15/9: 'Chị đại' của dàn chân dài được ông Vũ đưa đón, bí mật trong phòng ngủ của Ngọc Sơn

'Chị đại' của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, ở biệt thự to như cung điện là ai?

Nổi bật trong "vườn hoa" của Đặng Lê Nguyên Vũ phải kể đến Hoa hậu Giáng My - người được mệnh danh là "chị đại" của dàn người đẹp được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Giáng My là người đẹp có lối sống vô cùng sang chảnh, 10 năm trước, cô từng sử dụng xe hơi trị giá 4 tỷ đồng để đi lại. Đến năm 2016, cô gây xôn xao khi ngồi siêu xe có giá tới 14 tỷ đồng.

chi-dai-1_15092020092059

Kết hôn với một đại gia bất động sản, có một con gái rồi ly hôn sau 1 năm chung sống, Giáng My của hiện tại có cuộc sống vương giả, giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô sống trong một căn biệt thự xa hoa toạ lạc tại Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, được trang hoàng theo phong cách châu Âu.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Lan trải lòng chuyện ly hôn vì Thanh Bình thuộc giới tính thứ 3, níu kéo nhưng không được

Ngọc LanThanh Bình từng là cặp đôi rất được yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Bất ngờ xảy ra vào năm 2019 khi họ đột ngột tuyên bố ly hôn. Khán giả tiếc nuối, thắc mắc lý do khiến đôi vợ chồng đi đến quyết định như vậy. Người trong cuộc vẫn giữ im lặng, chính vì thế mà những đồn đoán cứ ngày một nhiều thêm.

ngoc-lan-thanh-binh-1

Không ít dị nghị xuất hiện, cho rằng vì Thanh Bình thuộc giới tính thứ ba mà anh và Ngọc Lan quyết định ly hôn. Thậm chí còn có nói rằng Ngọc Lan đã cố níu kéo nhưng không được. Trong một buổi họp báo mới đây, nữ diễn viên được hỏi về lời đồn đó và đã lần đầu trả lời thẳng thắn.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh từ mặt, vợ ly hôn, Hoài Lâm một mình chống chọi với bệnh tật khiến fan xót xa

Hoài Lâm từng là gương mặt triển vọng của showbiz Việt. Anh có đầy đủ tiềm năng để phát triển, từ tài năng, ngoại hình cho đến bệ phóng là cuộc thi “Gương mặt thân quen”. Đáng chú ý, anh chàng còn được biết đến là con nuôi của Hoài Linh. Thời đỉnh cao trước đây, Hoài Lâm còn được so sánh ngang cơ, thậm chí có thể vượt mặt Sơn Tùng M-TP.

hoai-lam-2

Dù vậy, cuối cùng thì Hoài Lâm lại chỉ khiến người hâm mộ thất vọng với hàng loạt lùm xùm đời tư. Anh chàng quyết định tạm rời showbiz, sống cùng gia đình nhỏ. Quá chán nản với những quyết định bộp chộp của con trai nuôi, Hoài Linh thậm chí còn được cho là từ mặt anh chàng.

Xem chi tiết tại đây

Bên trong biệt thự 400 tỷ của ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn, hé lộ bí mật bất ngờ trong phòng ngủ

Vừa qua, tại phần tiếp theo của chương trình “Gõ cửa thăm nhà”, Ngọc Sơn đã giới thiệu đến khán giả căn nhà trị giá 400 tỷ mà anh đang ở. Sau khi giới thiệu qua về căn biệt thự 400 tỷ, Ngọc Sơn lần đầu hé mở cánh cửa phòng ngủ bí mật của mình cho khán giả xem. Nơi này có một chiếc máy đếm tiền, được anh dùng để đếm tiền cát-xê sau mỗi đêm đi hát, chạy show về.

nha-ngoc-son-5

“Ông hoàng nhạc sến” còn đặt một két sắt rất to và kèm theo một con lợn đất màu hồng dễ thương. Lý giải về lí do này, Ngọc Sơn cho biết: “Tôi cứ đút tiền vào con heo này, lâu lâu thấy hoàn cảnh khó khăn nào đáng thương xót thì đập ra để lấy tiền cho họ".

Xem chi tiết tại đây

NSND Hồng Vân hiếm hoi chia sẻ về cậu con trai đứng sau thành công của mình bấy lâu

Mới đây nhất, chia sẻ của NSND Hồng Vân trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. Cụ thể, nữ nghệ sĩ gửi gắm tâm sự đến một người đặc biệt mà cô gọi là “con trai”.

Xem chi tiết tại đây

 

Hậu thừa nhận bị tâm thần, em ruột Hoài Linh tiết lộ bí mật của gia đình bấy lâu giấu kín

(Techz.vn) – Trong bài đăng chúc mừng sinh nhật mẹ, Dương Triệu Vũ – em trai Hoài Linh còn tiết lộ thêm về cuộc sống của gia đình mình khi vừa đến Mỹ định cư.