Giải trí

Sao nữ nổi tiếng mất tích sau đêm tiệc tùng trên du thuyền, dư luận bàng hoàng khi biết nguyên nhân

Sao nữ nổi tiếng mất tích sau đêm tiệc tùng trên du thuyền, dư luận bàng hoàng khi biết nguyên nhân

Với những ai yêu mến phim truyền hình Thái Lan thì có lẽ Chiếc Lá Cuốn Bay là bộ phim mà bất cứ "mọt phim Thái" nào cũng biết đến. Nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) thủ vai vợ của chú ruột Nira (Baifern) nhanh chóng gây chú ý vì tuyến nhân vật có tính cách đặc biệt, lối diễn xuất tự nhiên và nhan sắc không tì vết. Sự nghiệp của cô có nhiều khởi sắc sau thành công của Chiếc Lá Cuốn Bay. 

Tuy nhiên, sáng sớm ngày 25/2, dư luận Thái chấn động khi Nida bất ngờ được thông báo là đã bị rơi xuống sông Chao Phraya trong đêm tiệc tùng trên du thuyền. Cơ quan điều tra đã liên tục tìm kiếm trong 6 tiếng nhưng vẫn không thấy tung tích của cô. Cuộc tìm kiếm đã phải ngưng lại trước 6 giờ 30 phút sáng để nhường cho giao thông đường thủy hoạt động bình thường. Sự mất tích của nữ diễn viên khiến gia đình vô cùng đau khổ, fan và khán giả lo lắng, đồng loạt cầu nguyện bình an cho cô.  đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích. Bố mẹ ruột mỹ nhân Chiếc Lá Bay đau khổ tột cùng, cầu nguyện mọi sự bình an đến với Tangmo.

Mẹ Nida nức nở nhận tin dữ của con gái

Trong 1 cuộc phỏng vấn với báo chí, mẹ ruột của Nida cho biết con gái tham gia bữa tiệc cùng người quản lý nhưng kể từ khi sự việc xảy ra, người quản lý này chưa một lần liên lạc với gia đình bà. Thậm chí, khi cố gắng gọi cho quản lý thì nhận lại toàn là thông báo thuê bao. Bà nức nở: "Con ơi đừng bỏ mẹ, làm sao con có thể rời bỏ mẹ được". Thêm một chi tiết quan trọng được mẹ ruột Nida cung cấp, đó là nữ diễn viên vốn bơi rất giỏi nên gia đình càng có thêm niềm tin là nữ diễn viên sẽ sớm quay về. 

Chiều 25/2, trang Thairath đã hé lộ nguyên nhân khiến người đẹp Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông. Cụ thể, chủ xưởng thuyền kể lại rằng nữ diễn viên đã xuống đuôi thuyền để đi vệ sinh nhưng quên báo với người lái thuyền để giảm tốc độ. Thêm vào đó, phần sàn đuôi thuyền luôn trơn trượt do bị nước bắn lên khiến cho Nida khi đó mang giày cao gót dễ dàng bị ngã. Lúc nửa đêm, mặt nước có thể bình yên, phẳng lặng nhưng phía dưới sẽ có những đợt xoáy nước ngầm nguy hiểm có thể cuốn theo nữ diễn viên và cản trở quá trình tìm kiếm của đội cứu hộ. 

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

 

Được đạo diễn nổi tiếng khen 'đẹp hơn hoa hậu', nhan sắc và vóc dáng tuổi U40 của Hari Won thế nào?

(Techz.vn) Nhận xét của vị đạo diễn nổi tiếng về nhan sắc của Hari Won sau nhiều lần gặp mặt khiến dân tình không khỏi trầm trồ.