Giải trí

Sao nam Vbiz phát tướng: Trấn Thành, Trường Giang già đi thấy rõ, 1 sao nam khiến CĐM không nhận ra

Sao nam Vbiz phát tướng: Trấn Thành, Trường Giang già đi thấy rõ, 1 sao nam khiến CĐM không nhận ra

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh được khán giả biết đến là nam nghệ sĩ điển trai với giọng hát ấm áp. Tuy nhiên, có những lúc nhan sắc của nam ca sĩ cũng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi bị lên cân. Cụ thể, trong 1 đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Tiktok, Noo Phước Thịnh khiến khán giả không thể nhận ra chàng ca sĩ điển trai ngày nào bởi gương mặt có phần tròn trịa do tăng cân.

noo-phuoc-thinh-1

noo-phuoc-thinh

Để giải thích cho sự “phát phì” này, Noo Phước Thịnh đã để lại bình luận: “Lên cân có tí xíu thôi mà mọi người”. Ngoài những bình luận bàn tán về cân nặng và nhan sắc của nam ca sĩ, có lẽ vì bộ trang phục mà nhiều netizen hài hước cho rằng Noo Phước Thịnh trông khá giống ca sĩ đàn em Đức Phúc.

Hoài Lâm

Mới đây, hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm sau thời gian dài “ở ẩn” cũng được khán giả chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đáng chú ý, ngoại hình trong lần xuất hiện này của giọng ca Hoa nở không màu khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. Mặc dù đoạn clip khá mờ, nhưng không khó để nhận ra cân nặng của nam ca sĩ đang leo thang chóng mặt.

hoai-lam

Trước đó, trong dịp Tết Nguyên Đán, Hoài Lâm cũng đã lộ ảnh phát tướng 1 lần. Tuy nhiên, có thể thấy thời điểm đó vẫn chưa là gì so với hình ảnh mới nhất này.

hoai-lam-1

Đây cũng không phải lần đầu Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Nam ca sĩ từng khá nhiều lần làm khán giả hoang mang với nhan sắc tụt dốc không phanh hậu ly hôn.

Trấn Thành – Trường Giang

Trấn Thành – Trường Giang được biết đến là những nghệ sĩ đình đám nhất của showbiz Việt, mọi hoạt động của 2 nam nghệ sĩ đều được khán giả chú ý.

Trước đó, tại thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mọi người phải ở nhà để giãn cách xã hội, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh mới của hai nam diễn viên hài.

Không hẹn mà gặp, cả Trấn Thành và Trường Giang khi ấy đều sở hữu thân hình phát tướng cùng gương mặt có vẻ tròn trịa hơn nhiều. Không những vậy, làn da ông xã Nhã Phương còn bị sạm lại. Do thời gian đó, Trường Giang bị mắc kẹt ở quê, nam diễn viên làm đủ mọi việc từ phụ hồ, quét dọn, nấu ăn…

saostar-9bl8fiu06h12q3p0

Trong khi Trấn Thành khiến khán giả “phát hoảng” bởi bộ râu xồm xoàm và mái tóc dài buộc túm. Điều này đã khiến nam MC già đi thấy rõ.

tran-thanh

TRANAHDND

 

Ninh Dương Lan Ngọc hé lộ người 'truyền lửa', danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.nv) - Không chỉ trong phim, ngoài đời Ninh Dương Lan Ngọc và NSND Lê Khanh cũng có mối quan hệ rất thân thiết.