Giải trí

Sao nam từng đóng cảnh nóng 'cởi' 100% cùng Ngô Thanh Vân gây sốc vì ngoại hình tiều tụy, già nua

Sao nam từng đóng cảnh nóng 'cởi' 100% cùng Ngô Thanh Vân gây sốc vì ngoại hình tiều tụy, già nua

 

Đối với tín đồ phim điện ảnh Việt, Johnny Trí Nguyễn có lẽ không còn là cái tên xa lạ khi ghi dấu ấn mạnh mẽ qua loạt phim: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng… Ở thời kỳ đỉnh cao, nam diễn viên sở hữu ngoại hình 6 múi, gương mặt góc cạnh đậm chất điện ảnh làm biết bao thiếu nữ si mê. 

Không những thế, Johnny Trí Nguyễn từng khiến màn ảnh Việt chấn động khi đóng cảnh nóng cởi 100% bên "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Cặp đôi phối hợp ăn ý trên phim ảnh và có mối quan hệ vô cùng thân thiết ngoài đời khi thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại những sự kiện lớn nhỏ. Tuy nhiên, mối quan hệ hợp tác của hai người cũng không bền lâu khi Cathy Lynn Nguyễn – vợ cũ của Johny Trí Nguyễn tố cáo Ngô Thanh Vân là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Trước ồn ào này, cả hai đều giữ thái độ im lặng, dần xa cách và không còn hợp tác diễn xuất trong bất kì bộ phim nào.

Hình ảnh xuống sắc gây chấn động một thời của Johnny Trí Nguyễn

Bẵng đi một thời gian, năm 2018, dân tình xôn xao khi Johnny Trí Nguyễn xuất hiện tại một vài sự kiện ra mắt phim ủng hộ bạn bè tại TP.HCM với ngoại hình gầy gò, già nua suýt không nhận ra.  Thời điểm đó, có không ít tin đồn cho rằng nam diễn viên gặp vấn đề sức khỏe nhưng ngay sau đó, Johnny Trí Nguyễn đã lên tiếng khẳng định vì không còn đóng phim nên bản thân không chau chuốt ngoại hình như trước nữa. Nữ diễn viên Nhung Kate – bạn gái Johnny Trí Nguyễn cũng khẳng định: "Không có gì đâu. Vì anh ấy thích như vậy thôi. Anh Trí là người khi đã quyết định điều gì thì không ai thay đổi được. Đến một thời điểm, nếu cần phải thay đổi để làm gì đó, thì anh ấy sẽ thay đổi thôi. Đó là lựa chọn của riêng anh Trí. Còn sức khỏe thì tôi xin khẳng định là hoàn toàn bình thường".

jtn1
jtn2
Hình ảnh mới nhất của Johnny Trí Nguyễn

Mới đây, Johnny Trí Nguyễn bất ngờ góp mặt trong một talkshow. Nam diễn viên tiếp tục khiến khán giả hoảng hốt vì vẻ ngoài già nua: Thân hình gầy sọp, râu dài và cách ăn mặc cũng rất đơn giản. Tuy nhiên, anh vẫn giữ được thần thái tự tin, thoải mái trò chuyện.

Nhìn lại những bức ảnh quá khứ, khán giả không khỏi tiếc nuối vẻ đẹp mạnh mẽ, cuốn hút của Johnny Trí Nguyễn. Tuy nhiên, vì không còn đóng phim nên anh đã thoải mái làm những điều bản thân muốn, không cần liêng khem hay giữ dáng, ăn mặc chỉn chu để lên hình cho đẹp. Johnny Trí Nguyễn của hiện tại gần gũi hơn, đời hơn cũng có sức hấp dẫn rất riêng và đặc biệt.

 

Khắc Việt chửi thẳng mặt Cao Thái Sơn đàn bà, giả tạo, tiết lộ bí mật động trời 12 năm trước

(Techz.vn) Sau nhiều ngày im lặng, Khắc Việt cuối cùng đã lên tiếng nói rõ chuyện Nathan Lee mua bài hát, chửi thẳng mặt Cao Thái Sơn là đàn bà, giả tạo. và tiết lộ bí mật động trời từ 12 năm trước.