Giải trí

Sao nam nói rõ uẩn khúc chuyện giả mù để ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, hoảng loạn vì bị đe dọa

Sao nam nói rõ uẩn khúc chuyện giả mù để ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, hoảng loạn vì bị đe dọa

Cách đây vài tháng, cộng đồng mạng xôn xao không ngừng về một nhân vật trong làng giải trí bị tố giả mù đóng clip cùng ông Võ Hoàng Yên. Nguồn cơn từ một bình luận của diễn viên Hồng Ánh. Khi đó, cô chia sẻ lại phân cảnh đồng nghiệp đến chữa bệnh ở chỗ “thần y”, tỏ ra bức xúc khi rõ ràng người này vốn rất bình thường nhưng lại giả mù để chữa bệnh.

vo-hoang-yen (1)

Lập tức cộng đồng mạng truy tìm ra danh tính nam diễn viên trong clip là Bùi Công Danh, cái tên khá quen thuộc trên sóng truyền hình. Anh vào nghề từ năm 7 tuổi, từng tham gia một số bộ phim như Đường Hồ Chí Minh trên biển, Vượt qua bóng đêm, Gia tộc dậy sóng…

Trước sự tấn công của dư luận, Bùi Công Danh đã giải thích clip trên cắt từ bộ phim anh cùng ông Võ Hoàng Yên đóng vài năm trước, hoàn toàn không có ý định lừa dối công chúng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không nghe, tiếp tục mỉa mai nam diễn viên.

vo-hoang-yen (1)

vo-hoang-yen (2)

Vừa qua, Bùi Công Danh giành ngôi quán quân trong chương trình “Sao nối ngôi”. Sau khi đăng quang, anh chàng có những chia sẻ gây chú ý với báo chí. Nói về ồn ào liên quan đến ông Võ Hoàng Yên, nam diễn viên trần tình, nó được quay từ cách đây 3 năm, khi ông Yên còn chưa dính bất cứ lùm xùm nào.

Thời điểm đó đạo diễn mời anh đóng một vai trong phim “Nhân quả cuộc đời” phần 3, ông Võ Hoàng Yên cũng góp mặt với một vai nhỏ. Thế nhưng, chỉ vì một phân đoạn nhỏ được cắt ra, nhiều người không hiểu sự tình, vội vàng vu cho anh giả mù để ông Võ Hoàng Yên trị bệnh.

vo-hoang-yen (2)

“Bỗng một ngày, cộng đồng mạng vào trang Facebook, Fanpage, YouTube của tôi, lẫn vợ tôi để chửi rủa. Số điện thoại tôi bị tung lên mạng, tôi liên tục nhận được những cuộc gọi đe dọa. Đồng nghiệp hỗ trợ tôi trong Sao nối ngôi như Hồng Phượng, anh Bảo Trí cũng bị chửi vạ lây. Tôi phải hủy kết bạn với cha tôi, vợ tôi và những người thân vì sợ cộng đồng mạng sẽ tìm đến. Vợ tôi vừa sinh, tôi lo lắng cô ấy lên máu sản hậu”, Bùi Công Danh vẫn rùng mình khi nhớ lại.

vo-hoang-yen (3)

Khi đó “Sao nối ngôi” đang ở vòng 3, vì quá áp lực mà Bùi Công Danh còn định bỏ thi. Thật may là bạn bè, ekip đã động viên anh tiếp tục. Sự việc qua đi, nam diễn viên trở về với cuộc sống bình thường nhưng vẫn bị ám ảnh tâm lý.

Chia sẻ thêm, Bùi Công Danh nói: "Sự việc một bộ phim, một thông điệp gửi gắm đến khán giả lại vướng vào những lùm xùm không hay thì riêng tôi và ê-kíp đều thấy buồn, chạnh lòng. Ý tôi không phải nói nhân quả cuộc đời không chỉn chu. Vì mọi người làm rất tâm huyết từ khâu kịch bản đến sản xuất, nhưng vô tình mắc phải thị phi là điều không hề muốn. Đôi khi trong cuộc sống có nhiều điều không ngờ ập tới. Chỉ hi vọng khó khăn đi qua và đối với tôi, khi nhận bất cứ một vai diễn hay một tác phẩm nào cũng đặt chữ tâm lên hàng đầu vì mình làm còn có Tổ chứng. Tôi không muốn dùng chiêu trò hay tự tạo scandal để khán giả biết tới".

 

Tình cũ đại gia của Kim Lý lộ diện nói rõ chuyện mang thai, ngoại hình tuổi 45 khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) – Trong lúc dư luận đang xôn xao không ngừng cho rằng mình mang thai, Trương Ngọc Ánh bất ngờ lộ diện. Tình cũ của Kim Lý gây ấn tượng khi khoe sắc vóc tuổi 45 mơn mởn không thua kém bất cứ đàn em nào.