Giải trí

Sao 6/4: Số phận pháp lý của tài xế ô tô tông 17 xe máy, Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm gặp tai nạn

Sao 6/4: Số phận pháp lý của tài xế ô tô tông 17 xe máy, Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm gặp tai nạn

Trưởng văn phòng luật sư Chính Pháp nói số phận pháp lý của tài xế ô tô tông 17 xe máy ở Hà Nội

Vào sáng ngày 6/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) tạm giữ hình sự ông Hoàng Ngọc Vĩnh (63 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông.

Sau khi tìm hiểu về vụ việc, luật sư, tiến sĩ Đặng Văn Cường (Trưởng Văn phòng luật sư Chính Pháp, đoàn luật sư TP.Hà Nội) nhận định đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, với số nạn nhân lên đến 18 người.

Ông Đặng Văn Cường cho hay, trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng sẽ làm rõ các yếu tố như tình trạng kỹ thuật của phương tiện, khả năng quan sát, điều khiển, làm chủ tốc độ phương tiện của tài xế... Từ đó đưa ra nhận định vụ tai nạn trên là do lỗi kỹ thuật hay do sai sót trong quá trình điều khiển phương tiện của ông Hoàng Ngọc Vĩnh.

"Đây không phải là chiếc xe mới, nếu được đăng kiểm đúng quy định thì nguyên nhân từ lỗi kỹ thuật rất hiếm khi xảy ra”, luật sư Cường chia sẻ.

Dựa vào lời khai về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn là do đạp nhầm chân phanh thành chân ga của tài xế, luật sư Cường cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự và nếu đủ yếu tố có thể khởi tố bị can đối với ông Hoàng Ngọc Vĩnh về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, theo Điều 260 Bộ luật Hình sự. 

Sao-6-4-so-phan-phap-ly-cua-tai-xe-oto-tong-17-xe-may-vo-chong-le-duong-bao-lam-gap-tai-nan

Xem chi tiết tại đây

Đơn vị điều phối tour trực thăng ở Hạ Long: Bồi thường thiệt hại cho sự cố lên tới 30 triệu USD

Vào lúc 17h06 ngày 5/4, máy bay trực thăng Bell-505 (số hiệu VN-8650) của Công ty trực thăng miền Bắc, Binh đoàn 18, gặp tai nạn tại khu vực biển giáp ranh xã Gia Luận, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Theo người dân chứng kiến vụ việc, máy bay bị rơi gần một hòn đảo. Nhiều mảnh vỡ của máy bay được phát hiện trên mặt biển.

Trên máy bay lúc gặp sự cố có 5 người, gồm Đại tá - phi công Chu Quang Minh và 4 hành khách người Việt Nam. Tính đến trưa 6/4, cơ quan chức năng đã trục vớt được 4 nạn nhân cùng nhiều bộ phận của trực thăng Bell-505.

Sau sự cố đáng tiếc trên, cư dân mạng bày tỏ sự xót thương và gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân. Bên cạnh đó, mọi người còn nhắc đến số tiền bảo hiểm trực thăng dành cho các hoạt động của máy bay cũng như những rủi ro xảy ra đến với khách hàng.

Trao đổi về vấn đề trên, một đơn vị điều phối tour trực thăng ngắm cảnh Hạ Long cho biết, mức cam kết bồi thường thiệt hại cho sự cố lên tới 30 triệu USD/sự vụ (tương đương 703 tỷ đồng). Mức bồi thường này dành cho tối đa 4 hành khách, không bao gồm phi công. 

Trưa 6/4, trao đổi với Tiền Phong, đơn vị chào bán giá dịch vụ du lịch trực thăng ngắm vịnh Hạ Long xác nhận có cam kết bồi thường thiệt hại sự cố lên tới 30 triệu USD/sự vụ. Tuy nhiên, đơn vị này không bán vé cho nạn nhân trong vụ tai nạn nạn máy bay trực thăng Bell-505 (số hiệu VN-8650).

“Việc bồi thường phải phụ thuộc vào hợp đồng thỏa thuận giữa hành khách và đơn vị bán vé về mức vé, mức bảo hiểm kèm theo”, một nhân viên của đơn vị lữ hành này cho biết.

Sao-6-4-so-phan-phap-ly-cua-tai-xe-oto-tong-17-xe-may-vo-chong-le-duong-bao-lam-gap-tai-nan

Xem chi tiết tại đây

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm ngã sõng soài trên đường khiến khán giả không khỏi lo lắng

Mới đây trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ chia sẻ câu chuyện anh cùng bà xã gặp tai nạn xe trên đường. Thông tin nhanh chóng được khán giả quan tâm và hỏi han, một số khán giả không khỏi lo lắng cho bà xã Lê Dương Bảo Lâm qua hình ảnh mà nam danh hài chia sẻ.

Theo đó anh cho bieets "Quỳnh: Anh ơi lâu lắm anh không chở bé. 5 phút sau". Một số hình ảnh cho thấy Quỳnh Quỳnh ngã xuống đường và tay ôm chân với khuôn mặt khá đau. Thế nhưng phản ứng của nam danh hài lại khiến người khác phải bất ngờ. Theo đó dù gặp sự cố nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn vui vẻ chụp hình ảnh bà xã đang nằm dưới đất. Nhiều khán giả cũng phải  "dở khóc dở cười" trước phản ứng của nam danh hài: Vợ té chồng đứng chụp hình, hảo chồng", "Trời ơi bả nằm thấy thương luôn ổng còn chụp hình", "Trời ơi ngã sấp mặt mà chồng thì mau mau chụp hình"...

Sao-6-4-so-phan-phap-ly-cua-tai-xe-oto-tong-17-xe-may-vo-chong-le-duong-bao-lam-gap-tai-nan

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành hiếm hoi lộ diện sau ồn ào phát ngôn, ngoại hình khác lạ và thái độ gây chú ý

Tối ngày 5/4 vừa qua, Trấn Thành đã buổi họp mặt gặp gỡ với ê-kíp phim điện ảnh “Nhà Bà Nữ”. Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện công khai tại một sự kiện kể từ khi vướng ồn ào về phát ngôn.

Qua đó, trên trang cá nhân của NSND Việt Anh, người thầy thân thiết của Trấn Thành đồng thời cũng là diễn viên trong dự án trăm tỷ “Nhà Bà Nữ”, đã đăng tải khoảnh khắc vui vẻ của ê-kip phim trong bữa tiệc. Đáng chú ý, Trấn Thành xuất hiện với vẻ ngoài có phần lạ lẫm so với thời điểm anh dự sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng.

Trấn Thành bất ngờ để râu rậm rạp hơn. Nhiều người không khỏi liên tưởng đến khoảng thời gian trước đây, nam nghệ sĩ cũng để ria mép và mái tóc dài phong trần.

Sao-6-4-so-phan-phap-ly-cua-tai-xe-oto-tong-17-xe-may-vo-chong-le-duong-bao-lam-gap-tai-nan

Xem chi tiết tại đây

Thương Tín chuẩn bị tái xuất trong vai trò mới, ngoại hình khác lạ gây bất ngờ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Tô Hiếu đã chia sẻ một số hình ảnh về NS Thương Tín. Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả và nhiều bình luận khác. Đa số người hâm mộ bất ngờ trước ngoại hình của Thương Tín, bởi sau thời gian ăn uống và làm việc, thần sắc nam nghệ sĩ đã trở nên tốt hơn và không còn ốm yếu như trước.

“Một sáng tác mới của Tô Hiếu viết về Cha, được trình bày qua giọng ca của Trọng Nghĩa với diễn viên kỳ cựu tham gia, kiêm đạo diễn Thương Tín. Sẽ phát hành trong tháng 4 này, mong mọi người đón nhận nhé”, Tô Hiếu chia sẻ.

Trong loạt hình ảnh được đăng tải, Thương Tín trong trang phục giản dị áo somi quần vải đang diễn một vài hoạt cảnh trong sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Tô Hiếu.

Chia sẻ với phóng viên, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết nghệ sĩ Thương Tín đang chuyển hướng làm đạo diễn, chỉ đạo diễn xuất cho các nghệ sĩ trẻ. Nam diễn viên “Ván bài lật ngửa” đang trong quá trình sản xuất 1 bộ phim ca nhạc và 1 phim sitcom.

Sao-6-4-so-phan-phap-ly-cua-tai-xe-oto-tong-17-xe-may-vo-chong-le-duong-bao-lam-gap-tai-nan

Xem chi tiết tại đây

 

Đơn vị điều phối tour trực thăng ở Hạ Long: Bồi thường thiệt hại cho sự cố lên tới 30 triệu USD

Liên quan vụ tai nạn máy bay trực thăng Bell-505 (số hiệu VN-8650), một đơn vị điều phối tour trực thăng ngắm cảnh Hạ Long cho biết, mức cam kết bồi thường thiệt hại cho sự cố lên tới 30 triệu USD/sự vụ.