Giải trí

Sao 15/5: Đàm Vĩnh Hưng phải hủy loạt show diễn; Nhan sắc hiện tại của tình cũ Trấn Thành gây sốt

Sao 15/5: Đàm Vĩnh Hưng phải hủy loạt show diễn; Nhan sắc hiện tại của tình cũ Trấn Thành gây sốt

Netizen hoang mang khi Đàm Vĩnh Hưng vừa trải qua cuộc phẫu thuật phải hủy loạt show diễn sắp tới

Vào ngày 15/5, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh đang nằm viện với vết mổ ở phần bụng dưới. Cụ thể, anh cho biết: “Người vừa tặng ta vết thương đau ngọt ngào. Thức dậy đã là một người khác! Anh ấy đã tỉnh! Chỉ đau rêm rêm ngay 2 ‘vết thương cuối cùng’ thôi. Cả nhà yên tâm nhé!”.

Trước tình hình trên, Mr Đàm buộc phải tạm dừng đi diễn hay hoạt động mạnh để vết thương sớm bình phục: “Kiểu này là tạm ngưng hát hò 1, 2 tuần rồi, bs còn khuyến cáo stop cầu lông nữa chứ! Xỉu! Xỉu! Môn thể thao đam mê của tui mà! Cho Hưng xin lỗi khán giả và các fans của Hưng tại Montreal và Toronto - Canada nhìu nhìu nhìu vì sự cố không mong muốn này...”.

Xem thêm chi tiết tại đây

Phía Đạt Villa lên tiếng về thông tin xăm tên Vidhia thì được mời đi đám cưới

Đạt Villa và Vidhia (người Indonesia) là cặp đôi đình đám của giới trẻ. Cả hai đều là những hot Tiktoker sở hữu hàng triệu follow. Mỗi lần xuất hiện trên MXH, cả hai luôn nhận về tương tác cực khủng.

Mới đây, thông tin Đạt Villa và Vidhia về chung một nhà nhận về sự quan tâm đông đảo từ các bạn trẻ yêu mến cặp đôi. Ngày 11/5 vừa qua, hôn lễ theo phong tục Indonesia đã được diễn ra trang trọng tại quê nhà cô dâu. Được biết, hiện tại cặp đôi đang có những chuẩn bị cuối cùng cho đám cưới diễn ra tại Hà Nội trong vài ngày tới.

Xem thêm chi tiết tại đây

Rần rần hình ảnh camera thường của Hồ Ngọc Hà, nhan sắc U40 đẹp không có chỗ chê

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của Vbiz, không chỉ sở hữu sự nghiệp âm nhạc nhiều bản hit, nữ ca sĩ còn luôn trở thành tâm điểm nhờ ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời thượng, sang chảnh đến từng chi tiết. Sau 2 lần sinh nở và là mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu mỹ nhân sinh năm 1984 có còn giữ được phong độ diện mạo hay không. 

Xem thêm chi tiết tại đây

Lấy chồng trẻ hậu chia tay Trấn Thành, nhan sắc hiện tại của Mai Hồ khiến ai nấy phải bái phục

Mai Hồ từng là một trong những tình cũ đình đám của Trấn Thành khi cô từng có thời gian yêu đương công khai và nhận được sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, cuộc tình của cả hai đã kết thúc vào năm 2014 sau 2 năm hẹn hò. Sau đó, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí còn không ngại chạm mặt và phối hợp trong nhiều gameshow. Mai Hồ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và gu thời trang như 1 Fashionista. Trấn Thành cũng từng nhận xét về Mai Hồ như sau: “Tôi rất ngưỡng mộ thẩm mỹ thời trang, fashion của Mai Hồ. Cô ấy rất biết cách để mỗi bộ đồ đều có điểm nhấn và thu hút người đối diện".

Xem thêm chi tiết tại đây

 

BXH danh tiếng nhóm nhạc nam Kpop tháng 5: BTS luôn là ‘ông hoàng’ không thể lật đổ

BTS đã trở thành nhóm nhạc nam 5 năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nam K-pop.