Giải trí

Sao 10/10: Đại Nghĩa 2 lần từ chối lời mời Kim Tử Long, Hà Hồ bị mất trộm

Sao 10/10: Đại Nghĩa 2 lần từ chối lời mời Kim Tử Long, Hà Hồ bị mất trộm

MC Đại Nghĩa 2 lần từ chối lời mời của NSƯT Kim Tử Long, lý do là gì?

Sân khấu của chương trình Ngôi Sao Phương Nam cuối cùng cũng sáng đèn sau 3 năm tạm ngưng vì Covid-19 với 2 đêm diễn cải lương Tiếng trống Mê Linh tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 15 và 16.10.

Ở vở diễn lần này,  NSƯT Kim Tử Long đảm nhận vai Thi Sách và còn giữ ghế đạo diễn. Tiếng trống Mê Linh là 1 vở diễn vô cùng nổi tiếng với nội dung về cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tái hiện một giai đoạn lịch sử hào hùng, ca ngợi lòng yêu nước, khơi dậy lòng tự hào dân tộc.

Với sự thành công trước đó của nghệ sĩ Thanh Nga, Tiếng trống Mê Linh tạo sức ép cho các nghệ sĩ thế hệ sau khi tham gia vào vở diễn này. Trong đó, NSƯT Thanh Sang cùng từng thể hiện vô cùng thành công vai diễn Thi Sách.

Tuy nhiên vì đây là 1 vở diễn vô cùng tâm đắc nên Kim Tử Long vẫn rất tự tin và cho biết sẽ dàn dựng 1 cách xúc tích để đem đến cho khán giả 1 vở diễn hoành tráng mà lại vừa dễ nghe, dễ hiểu.

Đáng nói, Kim Tử Long còn mời 2 nghệ sĩ nổi tiếng ở sân khấu kịch nói và hài kịch là Dũng Nhí và Đại Nghĩa vào 2 vai Chương Hầu và Tào Uyên.

Đáng nói, Kim Tử Long tiết lộ ban đầu Đại Nghĩa từ chối nhận vai vì xuất thân là 1 diễn viên kịch tuy nhiên sau khi được ‘ông hoàng cải lương’ thuyết phục, anh đã nhận lời.

“Chương Hầu là một vai phản diện nhưng cốt lõi nó vẫn là một vai hài, ngày xưa do NSƯT Bảo Quốc đảm nhiệm. Tôi tin với sự từng trải và độ dày dạn kinh nghiệm trong nghề, Dũng Nhí sẽ hoàn thành tốt vai diễn này. Riêng Đại Nghĩa đã hai lần từ chối, sợ mình không thể làm tốt vai vì phải ca nhiều mà bản thân Nghĩa là một diễn viên kịch. Nhưng sau vài lần thuyết phục và tôi hứa sẽ dành thời gian tập luyện riêng cho Nghĩa thì Nghĩa đã nhận lời tham gia. Đúng như tôi dự đoán, Nghĩa là một diễn viên đa tài, thực lực, cùng sự yêu nghề, yêu bộ môn nghệ thuật cải lương và sự chăm chỉ tập luyện, Nghĩa vào vai Tào Uyên mượt mà, như trong giới hay gọi là ngọt sớt. Nghĩa đã lột tả được hết những gì đạo diễn muốn thể hiện, truyền tải về nhân vật này một cách sắc nét và chân thật”, Kim Tử Long chia sẻ.

Sao-10-10-dai-nghia-2-lan-tu-choi-loi-moi-kim-tu-long-ha-ho-bi-mat-trom

Xem chi tiết tại đây

Loạt ảnh tình tứ của Lệ Quyên bên cạnh bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Cả hai từng có thời gian bị phản đối và nhận nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng Lâm Bao Châu yêu Lệ Quyên vì danh vọng và tiền bạc, tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả, cặp đôi hiện tại vẫn đang hạnh phúc bên cạnh đối phương và liên tục phát ‘cẩu lương’ trên mạng xã hội.

Mới đây cả hai đã có chuyến du lịch bên trời Tây, như thường lệ nữ ca sĩ và bạn trai vẫn đồng hành cùng nhau, cả hai cũng đăng tải loạt hình ảnh tình tứ bên nhau. Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng nhau ngắm hoàng hôn một cách lãng mạn như những cặp đôi mới yêu.

Nhìn hình ảnh giữa Lệ Quyên và bạn trai, không ít khán giả tiếp tục ‘đẩy thuyền’ và mong cặp đôi sớm có thể về chung một nhà.

Không chỉ những hình ảnh được chính Lệ Quyên tự đăng tải, cặp đôi còn thường xuyên bị bắt gặp khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ. Những cử chỉ của hai người dành cho nhau cũng được khán giả quan tâm.

Sao-10-10-dai-nghia-2-lan-tu-choi-loi-moi-kim-tu-long-ha-ho-bi-mat-trom

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ số tài sản Hồ Ngọc Hà mất khi bị trộm đột nhập vào biệt thự

Mới đây mạng xã hội bất ngờ trước thông tin gia đình nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập và đánh cắp nhiều tài sản giá trị lớn. Theo đó vào ngày 8/10, người thân Hồ ngọc hà phát hiện căn biệt thự trên đường Nguyễn Văn Hưởng có nhiều đồ đạc bị xáo trộn. Sau khi kiểm tra xác định nhiều tài sản đã bị trộm cắp.

Theo thông tin từ Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho hay, hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức truy xét vụ trộm xảy ra tại căn biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Sau khi người nhà kiểm tra và trình báo công an, giá trị tài sản bị mất của Hồ Ngọc Hà bao gồm 20 lượng vàng và 100 ngàn USD, ước tính hơn 3,3 tỷ đồng. Hiện tại Công an đã vào cuộc lấy lời khai của những người liên quan, khám nghiệm hiện trường và trích xuất hình ảnh camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

Căn biệt thự của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà nằm ven sông Sài Gòn, rộng khoảng 300m2, được bảo vệ, kiểm soát nghiêm ngặt.

Hồ Ngọc Hà là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả Việt, cô ghi dấu ấn bởi sự nghiệp thành công rực rỡ và cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cạnh Kim Lý và 3 thiên thần nhỏ. Trải qua nhiều khó khăn và scandal liên quan đến chuyện tình cảm, hiện tại tổ ấm của Hồ Ngọc Hà được nhiều người quan tâm và yêu quý.

Cô cũng không còn quá nhiều hoạt động nghệ thuật như trước đó mà thay vào là những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng chồng con, hoạt động song song là công việc kinh doanh cá nhân ngày càng thuận lợi.

Sao-10-10-dai-nghia-2-lan-tu-choi-loi-moi-kim-tu-long-ha-ho-bi-mat-trom

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành bị soi mói việc khóc trong tiệc độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú

Trước khi đến hôn lễ chính thức, Anh Tú - Diệu Nhi đã tổ chức "tiệc độc thân" ở Phan Thiết vào hôm 9/10. Dàn sao showbiz cũng đã tụ họp vô cùng đông đủ trong bộ trang phục màu trắng ‘tông xuyệt tông’.

Tham gia buổi tiệc độc thân của Anh Tú - Diệu Nhi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám như: Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trấn Thành, Sam, Thuận Nguyễn, BB Trần, Hải Triều….

Cũng trong bữa tiệc này, Diệu Nhi và Anh Tú đã xuất hiện để gửi lời cảm ơn tới bạn bè, đồng nghiệp. Đáng nói, nữ diễn viên còn nhờ Trấn Thành làm MC buổi tiệc: "Vì chương trình hôm nay không có kịch bản, anh Trấn Thành ăn no rồi lên ý tưởng giúp em nha". Trước lời đề nghị không báo trước của Diệu Nhi, Trấn Thành có phản ứng vô cùng hài hước khi đáp lại: “Đây là 1 phần trong kịch bản đó”.

Sau buổi tiệc độc thân này, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ loạt ảnh khi lại cảm xúc của Trấn Thành trong buổi tiệc này. Đáng nói, 1 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Trần Thành vừa phút trước mới mỉm cười, phút sau đã che mặt như đang xúc động đã được dân tình mang ra bàn tán. Nhiều cư dân mạng cho rằng Trấn Thành lại tiếp tục ‘rơi nước mắt’ dù đây chỉ mới là tiệc độc thân. Trước đó, việc Trấn Thành quá cảm xúc và liên tục rơi nước mắt trong nhiều chương trình đã gây ra tranh cãi. Chính vì vậy mà bức ảnh trên lại một lần nữa khiến biệt danh ‘Thành Cry’ lại được mang ra bàn tán.

Sao-10-10-dai-nghia-2-lan-tu-choi-loi-moi-kim-tu-long-ha-ho-bi-mat-trom

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Sơn tiết lộ con gái nuôi 4 tuổi, được danh ca đỡ đầu từ khi sơ sinh

Vào ngày 9/10, Ngọc Sơn đã chia sẻ đoạn clip cùng một cô bé vô cùng đáng yêu. Đáng nói, ‘ông hoàng nhạc sến’ còn tiết lộ mình là cha đỡ đầu của cô bé dễ thương này. Theo đó, con nuôi của Ngọc Sơn tên là Cao Ngọc Sơn Tiền, năm nay tròn 4 tuổi. Trong đoạn clip được chia sẻ, cô bé đáng yêu này còn gọi Ngọc Sơn là bố và nói “Con đẹp giống ba Sơn.”

Dưới phần bình luận, Ngọc Sơn còn tiết lộ hình ảnh bế con gái nuôi từ lúc cô bé chỉ mới 2 tháng tuổi. Việc Ngọc Sơn bất ngờ tiết lộ việc mình có 1 cô gái nuôi chỉ mới 4 tuổi khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Thực tế, trong sự nghiệp của mình, giọng ca ‘Tình cha’ đã nhận rất nhiều con nuôi. Thậm chí nhiều con nuôi của Ngọc Sơn còn trở nên vô cùng nổi tiếng khi thành danh showbiz. Theo đó, Ngọc Sơn có 5 người con trai nuôi đều là các giọng ca bolero được yêu thích và 1 con gái nuôi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là DJ và quản lý nghệ sĩ. Vừa qua, trước hoàn cảnh của Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cùng Bầu Thụy cũng đã nâng đỡ, giúp nam ca sĩ quay trở lại showbiz.

Tuy không vợ ở tuổi 53 nhưng Ngọc Sơn có 1 ‘khối tài sản’ chính là loạt học trò, con nuôi thành công và vô cùng ‘hiếu nghĩa’ với nam danh ca.

Chia sẻ hình ảnh của con gái nuôi 4 tuổi, Ngọc Sơn cũng khẳng định con cái chính là tài sản quý giá nhất của cha mẹ. Thậm chí trong tên con gái nuôi còn lấy tên của nam danh ca.

Sao-10-10-dai-nghia-2-lan-tu-choi-loi-moi-kim-tu-long-ha-ho-bi-mat-trom

Xem chi tiết tại đây

 

Bạn thân Ngọc Trinh xinh đẹp, nóng bỏng nhưng tình duyên lận đận, nhiều lần bị hãm hại

(Techz.vn) Chân dài 'số khổ' nhất nhì showbiz Việt có lẽ phải gọi tên bạn thân Ngọc Trinh - Trà Ngọc Hằng.