Nhịp sống số

Samsung xử lý mạnh tay các leaker làm rò rỉ thông tin

Samsung xử lý mạnh tay các leaker làm rò rỉ thông tin

Rò rỉ đã trở thành một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp smartphone. Tuy nhiên, các thương hiệu như Samsung và Apple không thực sự đánh giá cao việc sản phẩm của họ được tiết lộ trước khi công bố thực sự. 

Được biết, Samsung đang tìm cách giảm thiểu những rò rỉ đó và đã đưa ra những cảnh báo mạnh mẽ tới các đối tác trong chuỗi cung ứng của mình. Công ty đã bắt đầu điều tra những leaker và đang đưa ra các tuyên bố về bản quyền để các công ty sẽ áp dụng các chính sách nghiêm ngặt.

Vẫn chưa thể biết sắp tới các leaker sẽ bị xử phạt hay như thế nào, thế nhưng trong khoảng  thời gian tiếp theo những rò rỉ liên quan đến Samsung sẽ giảm dần, đó là điều chắc chắn. Tuy nhiên, ngay cả với những quy tắc nghiêm ngặt nhất được áp dụng, luôn có người sẵn sàng làm rò rỉ. Lấy Apple làm ví dụ. Có những công nhân được yêu cầu phải mang theo camera trong ca làm việc của họ, điều này đã chứng minh  Apple coi trọng tài sản trí tuệ của mình như thế nào và chúng ta vẫn biết mọi thứ về iPhone mới trước khi Tim Cook trình diễn nó trên sân khấu. 

 

SamSung Galaxy Buds 2 đã có ảnh render chính thức

(Techz.vn) Hình ảnh về thiết kế và màu sắc của SamSung Galaxy Buds 2 đã được công bố chính thức, dự kiến được giới thiệu vào ngày 28/6 tại MWC.

 

Tag:

Samsung