Thiết bị công nghệ

SamSung Galaxy Buds 2 đã có ảnh render chính thức

SamSung Galaxy Buds 2 đã có ảnh render chính thức

Đầu tháng này, thiết kế của SamSung Galaxy Buds 2 đã bị rò rỉ khi FCC chứng nhận chúng và giờ đây những hình ảnh báo chí chính thức về tai nghe không dây đã được 91Mobiles công bố trực tuyến.

Thiết kế gọn gàng và tối giản

Samsung Galaxy Buds 2 sẽ có ngôn ngữ thiết kế hơi khác so với Galaxy Buds và Buds + ban đầu. Thay vì lớp hoàn thiện hai tông màu mờ và bóng, Buds 2 sẽ cung cấp một kết cấu đồng nhất, rất có thể là bóng trong tự nhiên. Bề mặt của thân máy bao gồm hai micrô để cải thiện khả năng giảm tiếng ồn. Các báo cáo trước đây cho chúng ta biết rằng Galaxy Buds 2 sẽ không hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động (ANC) như Galaxy Buds Pro và Galaxy Buds Live, nhưng rất có thể chúng sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Bên trong thân máy có các đầu nối sạc và cảm biến để phát hiện độ mòn. Galaxy Buds2 sẽ có các đầu mút bằng cao su để khử tiếng ồn thụ động. Hộp sạc hiện có hình vuông và trông tương tự như vỏ Galaxy Buds Live và Buds Pro.

Bốn tùy chọn màu sắc để lựa chọn

Những hình ảnh cho chúng ta biết rằng Samsung Galaxy Buds 2 sẽ có sẵn trong các tùy chọn màu Trắng, Đen, Tím và Xanh lục. Bên ngoài của hộp sạc sẽ có màu trắng trong khi bên trong sẽ trùng với màu của Buds 2. Có vẻ như Galaxy Buds 2 đã sẵn sàng để chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 6 hoặc vào tháng 8 cùng với Z Fold 3 và Z Flip 3.

Dựa trên danh sách FCC, hộp sạc Samsung Galaxy Buds2 sẽ có pin 500mAh trong khi mỗi tai nghe sẽ có pin 60mAh. Vỏ sẽ hỗ trợ sạc ở mức 2,5W và 0,6W cho tai nghe.

 

Samsung Galaxy Buds Live: Thiết kế độc đáo, Tính năng đa dạng

(Techz.vn)Samsung Galaxy Buds Live mẫu sản phẩm tai nghe true wireles mới nhất của Samsung. Samsung Galaxy Buds Live có một thiết kế rất độc đáo, ngay từ phần vỏ case Samsung Galaxy Buds Live đã giống một hộp phấn xinh xinh.