Tư vấn A-Z

Samsung tung bản cập nhật ONE UI 5 ổn định cho loạt điện thoại Galaxy A13 5G, A51 5G, Xcover 5

Samsung tung bản cập nhật ONE UI 5 ổn định cho loạt điện thoại Galaxy A13 5G, A51 5G, Xcover 5

Sau khi cập nhật các flagship của mình, Samsung hiện đang tích cực tung ra phiên bản mới nhất của giao diện Android tùy chỉnh cho các thiết bị tầm trung và giá rẻ của mình.

Gần đây, Galaxy M42 đã nhận được bản cập nhật One UI 5 ổn định ở Ấn Độ. Giờ đây, trong một diễn biến mới nhất, OEM Hàn Quốc đang phát hành phần mềm dựa trên Android 13 cho Galaxy A13 5G, Galaxy A51 5G và Galaxy XCover 5. Hiện tại, bản cập nhật đang được gieo mầm ở Châu Âu nhưng sẽ sớm đến các khu vực khác .

Bản cập nhật One UI 5 cho Galaxy A13 5G đang được phát hành với phiên bản phần A136BXXU2BVK3. Phần mềm mới nhất hiện chỉ khả dụng ở một số khu vực châu Âu. Phiên bản 5G của Galaxy A51 của Verizon (Số kiểu SM-A516V) đang nhận được bản cập nhật One UI 5 với số bản dựng A516VSQU5FVK1 (Qua XDA ).

Bản cập nhật Android 13 mới nhất cũng đang được tung ra cho Galaxy XCover 5 chắc chắn , với phiên bản phần sụn G525FXXU5CVK6. Bản cập nhật hiện đang được phát hành ở Châu Âu nhưng nó sẽ sớm đến các khu vực khác.

Bản cập nhật mới mang đến tất cả các tính năng mới được giới thiệu với Android 13, đồng thời bao gồm bản vá bảo mật tháng 11 năm 2022. Như thường lệ, phần mềm này được triển khai theo từng giai đoạn, vì vậy có thể mất vài ngày trước khi nó có sẵn cho tất cả mọi người.

Nếu bạn sở hữu các thiết bị nêu trên, hãy để ý thông báo OTA. Bạn có thể kiểm tra bản cập nhật theo cách thủ công bằng cách đi tới Cài đặt, chọn Cập nhật phần mềm và nhấn vào “Tải xuống và cài đặt”.

Để nhớ lại, One UI 5 mang đến vô số thay đổi và cải tiến về mặt hình ảnh. Nó đi kèm với các biểu tượng thông báo và giao diện thông báo mới. Phần mềm này cũng bao gồm hỗ trợ tiện ích có thể xếp chồng lên nhau, Cuộc gọi văn bản Bixby, cử chỉ đa nhiệm mới, v.v.

 

Android 13 One UI 5.0 trên Galaxy S22 Ultra có gì đặc biệt?

(Techz.vn) Samsung đã phát hành bản cập nhật One UI 5.0 dựa trên hệ điều hành Android 13 cho các phiên bản Exynos 2200 của Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra. Sau nhiều tuần cập nhật beta thì bây giờ Android 13 và One UI 5.0 chính thức đã được ra mắt cho hàng triệu người dùng Galaxy.