Thiết bị công nghệ

Samsung ra mắt TV Crystal Vision 4K: Giá từ 9.7 triệu, hỗ trợ gọi video, trợ lý đa giọng nói

Samsung ra mắt TV Crystal Vision 4K: Giá từ 9.7 triệu, hỗ trợ gọi video, trợ lý đa giọng nói

Samsung đã ra mắt TV Crystal Vision 4K UHD mới ở Ấn Độ đi kèm nhiều tính năng hiện đại như gọi video, trợ lý đa giọng nói, IoT Hub tích hợp, điều khiển từ xa bằng năng lượng mặt trời,... Ngoài ra, nó cũng cung cấp khả năng chuyển đổi khung hình nhanh hơn và độ trễ thấp, mang lại trải nghiệm trò chơi hấp dẫn hơn.

tv-4-1691142995.jpg
 

Giá TV Samsung Crystal Vision 4K tại Ấn Độ

Samsung Crystal Vision 4K TV có 3 kích cỡ màn hình khác nhau: 43 inch, 55 inch và 65 inch với giá khởi điểm là 33.990 Rupee (khoảng 9.7 triệu đồng). TV được bán qua trang web chính thức của Samsung và trang thương mại điện tử Flipkart.

tv-2-1691142995.jpg

Thông số kỹ thuật, tính năng của TV Samsung Crystal Vision 4K

Dòng TV Samsung Crystal Vision 4K UHD mới ra mắt có chế độ HDR cho độ tương phản tốt hơn. Nó cũng đi kèm OTS Lite, cung cấp trải nghiệm âm thanh vòm 3D với loa ảo, nâng cấp trải nghiệm giải trí lên tầm cao mới.

tv-3-1691142995.jpg
 

TV Samsung cũng có Trung tâm IoT tích hợp với Calm Onboarding và cảm biến ánh sáng tự động điều chỉnh độ sáng. Tính năng Smart Hub cũng gói gọn các chương trình giải trí và trò chơi ở cùng một chỗ.

tv-7-1691143000.jpg
 

Samsung Crystal Vision 4K UHD TV có SkimFit Cam cho phép gọi video trên màn hình lớn. Điều khiển từ xa SolarCell có các phím tối giản và không dùng pin, sạc qua đèn phòng và năng lượng của bộ định tuyến Wi-Fi.

tv-1-1691142995.jpg
 

TV Samsung có Chế độ trò chơi tự động và Motion Xcelerator để chuyển đổi khung hình nhanh hơn, độ trễ thấp hơn, nâng cao trải nghiệm chơi game. Samsung Crystal Vision 4K TV sẽ là chiếc TV tầm trung phù hợp với nhiều người dùng Ấn Độ.

 

Samsung vừa ra mắt TV siêu sang Micro LED cho giới siêu giàu với giá đắt hơn cả căn nhà

Samsung vừa ra mắt TV siêu sang Micro LED với khung bezel vô hình, các cạnh siêu mỏng, được làm từ chất liệu sapphire cho chất lượng hiển thị cực kỳ sắc nét với giá đắt hơn cả căn nhà.