Thiết bị công nghệ

Samsung vừa ra mắt TV siêu sang Micro LED cho giới siêu giàu với giá đắt hơn cả căn nhà

Samsung vừa ra mắt TV siêu sang Micro LED cho giới siêu giàu với giá đắt hơn cả căn nhà

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung vừa ra mắt một chiếc TV Micro LED cực kỳ sang trọng ở Ấn Độ với mức giá cao ngất ngưởng hơn 1 tỷ Rs (hơn 3.3 tỷ đồng). Chiếc TV 110 inch sẽ cách mạng hóa ngành công nghiệp truyền hình với nhiều tính năng đột phá và công nghệ tiên tiến.

Giá TV Samsung Micro LED

Samsung Micro LED TV có kích thước màn hình 110 inch và được bán với giá 1.14.99.000 Rs ở Ấn Độ (hơn 3.3 tỷ đồng). Samsung Micro LED mới ra mắt sẽ được bán qua trang web chính thức của công ty và một số đại lý bán lẻ.

Các tính năng của TV Samsung Micro LED

TV Micro LED 110 inch có 24.8 triệu đèn LED siêu nhỏ, mỗi đèn có kích thước chỉ bằng 1/10 đèn LED lớn. Samsung cho biết, các đèn LED siêu nhỏ này tạo ra ánh sáng và màu sắc riêng lẻ, mang đến trải nghiệm giải trí cực kỳ mãn nhãn với độ sâu ấn tượng, màu sắc rực rỡ cũng như độ rõ nét và độ tương phản được cải thiện.

TV được làm từ chất liệu sapphire, đảm bảo màu sắc sống động và cực kỳ chân thực trên màn hình. Nó cũng có viền vô hình với các cạnh mỏng, mang đến diện mạo bóng bẩy và liền mạch.

Chế độ Ambient Mode+ cho phép người dùng biến TV thành một bức tường trưng bày nghệ thuật, tạo nên ấn tượng khó quên. Tính năng Multi View cho phép xem nội dung từ đối đa 4 nguồn khác nhau ở độ phân giải 4K với tốc độ tối đa 120 FPS trên một màn hình lớn.

OTS Pro được trang bị 3 lớp cung cấp hiệu suất âm thanh phong phú mà không cần thiết bị bổ sung. Nó theo dõi các chuyển động của màn hình và tạo âm thanh vòm sống động thông qua loa 5.1 kênh tích hợp để mang đến trải nghiệm điện ảnh như ngoài rạp.

Ngoài ra, TV cũng đi kèm Dolby Atmos, cung cấp âm thanh vòm 3D với hệ thống loa hàng đầu. TV cũng có điều khiển từ xa SolarCell, thể hiện cam kết của Samsung đối với sự bền vững.

Với giá đắt hơn cả căn nhà bình thường, Samsung Micro LED TV thực sự là chiếc TV siêu sang chỉ dành cho giới siêu giàu để tận hưởng trải nghiệm xem TV ở một đẳng cấp khác.

 

Giá Galaxy S23 Ultra mới nhất tháng 8: Giảm khủng hơn 11 triệu, iPhone 14 Pro Max gục ngã

“Vua điện thoại Android” Galaxy S23 Ultra bất ngờ được các đại lý ưu đãi giảm sập sàn hơn 11 triệu đồng đầu tháng 8, bút S Pen đa năng có khiến Dynamic Island trên iPhone 14 Pro Max “lùi bước”?