Nhịp sống số

Samsung ra mắt nhạc chuông ‘Over The Horizon’ mới cho dòng Galaxy S23

Samsung ra mắt nhạc chuông ‘Over The Horizon’ mới cho dòng Galaxy S23

Samsung vừa ra mắt dòng Galaxy S23 vào sáng hôm nay (2/2) và theo truyền thống, công ty đã giới thiệu một phiên bản mới của nhạc chuông “Over The Horizon” mang tính biểu tượng của mình được tạo ra cho các flagship mới nhất.

Phiên bản nhạc chuông trên Galaxy S23 series năm nay được phát triển với Yaeji, một nghệ sĩ âm nhạc người Mỹ gốc Hàn, để tôn vinh “sự tích cực và lạc quan trong một thế giới đang phát triển”.

nhac-chuong-1-1675323956.jpg
 

Chủ đề “Over The Horizon” được làm mới với mỗi dòng Galaxy S mới. Tuy nhiên, nó vẫn giữ nguyên âm thanh chủ đạo và chỉ được điều chỉnh cho phù hợp với xu hướng âm thanh của mỗi năm. Âm thanh của Yaeji có sự kết hợp của các giai điệu synth, kick và nhịp điệu “lo-fi hip-hop để thư giãn” độc đáo.

nhac-chuong-2-1675323956.jpg
 

Yaeji trở nên nổi tiếng vào năm 2017 với bài hát “Raingurl” và nữ ca sĩ dự kiến sẽ phát hành album đầu tay “With a Hammer” vào tháng 4 năm nay. Sự hợp tác với Samsung mang đến nhiều cơ hội hơn cho Yaeji, cho phép nhiều người kết nối với phong cách âm nhạc độc đáo của nữ ca sĩ.

nhac-chuong-3-1675323956.jpg
 

Trong bản nhạc này, nữ ca sĩ đã sử dụng sự kết hợp của các yếu tố điện tử, phát triển một phiên bản nhạc chuông vui tươi “gợi lên cảm giác hy vọng và niềm vui chung, mời người dùng tưởng tượng và lạc quan về những gì ở phía bên kia đường chân trời”.

 

Galaxy S23 Ultra – bản nâng cấp ‘khiêm tốn’ nhất trong lịch sử flagship của Samsung

Samsung Galaxy S23 Ultra cuối cùng cũng chính thức ra mắt và đây có thể là bản nâng cấp “khiêm tốn” nhất trong lịch sử điện thoại cao cấp của Samsung. Điều này có nghĩa là nó trông khá giống với phiên bản Galaxy S22 Ultra.