Thiết bị công nghệ

Samsung giới thiệu phiên bản đặc biệt mới Galaxy Buds Pro

Samsung giới thiệu phiên bản đặc biệt mới Galaxy Buds Pro

Không có gì lạ khi công ty Hàn Quốc tận dụng những sản phẩm thành công của mình, vì vậy việc ra mắt gần đây của Galaxy Buds Pro Adidas Originals Special Pack không phải là một bất ngờ hoàn toàn. Nhưng adidas không phải là thương hiệu lớn duy nhất bắt tay hợp tác với Samsung để ra mắt phiên bản đặc biệt Galaxy Buds Pro. Gã khổng lồ Hàn Quốc hôm nay đã thông báo về việc phát hành phiên bản Galaxy Buds Pro LANEIGE Neo Cushion sắp tới.

LANEIGE là một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng ở Hàn Quốc và sản phẩm kem che khuyết điểm Neo Cushion dành cho phụ nữ đang có xu hướng cao ở nước này. Sự hợp tác này đã cho ra đời phiên bản đặc biệt của Galaxy Buds Pro. Theo chia sẻ của Samsung, Galaxy Buds Pro LANEIGE Neo Cushion hướng đến phụ nữ thuộc thế hệ MZ ở Hàn Quốc, vì vậy đừng mong đợi tìm thấy chúng ở các quốc gia khác.

Dự kiến, Galaxy Buds Pro phiên bản đặc biệt mới sẽ được ra mắt và cho người dùng đặt hàng trước vào ngày 11/5 tới với giá ~175 USD. Galaxy Buds Pro phiên bản đặc biệt sẽ được lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày hôm sau. Bản đặc biệt sẽ có màu  Phantom Violet và chỉ sản xuất và phát hành trên thị trường một số lượng hạn chế.

 

Đánh giá Galaxy Buds Pro: Thiết kế cực đẹp, chống ồn cực tốt

(Techz.vn) Galaxy Buds Pro xứng đáng là một trong những lựa chọn tốt dành cho người dùng đang cần tìm kiếm 1 mẫu tai nghe True Wireless có khả năng chống ồn chủ động tốt.