Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition ra mắt

Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition ra mắt

Samsung đã hợp tác với Maison Margiela để “tái hiện thành viên mới nhất của gia đình Galaxy” và mọi yếu tố của Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition đều tập trung vào tính độc đáo và giá trị của Margiela. Bạn có thể thấy triết lý thiết kế mang tính biểu tượng của Maison Margiela trải dài từ điện thoại đến trải nghiệm người dùng, phụ kiện và bao bì.

Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition có màu trắng với lớp vỏ mờ được “dệt” vào điện thoại. Nó cũng áp dụng kỹ thuật trang trí của nhà mốt Pháp, loại bỏ các lớp bên ngoài để lộ ra phần lõi với các đường nét mịn, mờ để biểu thị các mạch bên trong của điện thoại.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition có khung màu trắng bạc mờ để “cân bằng hoàn hảo với màu trắng”. Nó cũng đi kèm với thiết kế UX mới, bao gồm các biểu tượng và hình nền được thiết kế riêng. Các yếu tố thiết kế của Margiela cũng mở rộng đến các phụ kiện và bao bì của điện thoại.

Điện thoại đi kèm một chiếc hộp in nổi với 2 phiên bản ốp lưng. Phiên bản thứ nhất được phủ sơn đen trắng để tạo nên hiệu ứng như một bức tranh vẽ, có thể thay đổi theo thời gian. Phiên bản thứ hai sử dụng vòng mã hóa số mang tính biểu tượng của Maison Margiela, được mô phỏng lại như một chiếc móc giữ kèm với 4 mũi khâu nổi bật trên nền vải trắng. Cả hai phiên bản đều có phần dưới được bao da phản ánh kỹ thuật bianchetto của Maison Margiela. 

Samsung Galaxy Z Flip 4 Maison Margiela Edition sẽ có mặt tại Hồng Kông, Pháp và Hàn Quốc kể từ ngày 1/12 sắp tới nhưng chưa rõ giá bán cụ thể của nó là bao nhiêu.

 

Samsung có thể ra mắt Galaxy A54 5G trong tháng 1/2023

(Techz.vn) Giống như các phiên bản tiền nhiệm, Galaxy A54 5G sẽ là một trong số rất ít điện thoại dòng A được ra mắt tại Trung Quốc.