Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S30 Ultra 6G với màn hình tràn cạnh mang đầy dáng vẻ của tương lai!

Samsung Galaxy S30 Ultra 6G với màn hình tràn cạnh mang đầy dáng vẻ của tương lai!

Nếu bạn đã từng được chiêm ngưỡng thiết kế của chiếc Xiaomi Mi Mix Alpha được công bố vào năm 2019 thì chắc hẳn S30 Ultra 6G không mang đến bạn nhiều cảm giác mới lạ. Được trình làng từ khá sớm với thiết kế tương lai nhưng Mi Mix Alpha không được thương mại hóa vì những rào cản về độ bền, giá bán cũng như tính tiện dụng khi sử dụng. 

Quay về với concept Galaxy S30 Ultra 6G có thể sẽ xuất hiện năm 2023. Các nhà thiết kế đang mong đợi sự trở lại cực kỳ hoành tráng của Samsung, cũng như khả năng thương mại của sản phẩm là 100%. Về tổng thể, máy có màn hình cong tràn các cạnh và ngay cả mặt sau, gần như tương đồng Mi Mix Alpha. Nút nguồn được đặt trên cùng, cạnh trên không tràn màn hình hoàn toàn mà chứa các cảm biến và camera trước. Các phím bấm tăng giảm âm lương thay đổi hoàn toàn thành các phím ảo. 

samsung2

samsung1

Vào tháng 7/2021, Samsung cũng đã từng nộp bằng sáng chế với thiết kế gần như tương đồng mẫu concept Galaxy S30 Ultra lên USPTO (Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ), tài liệu được phát hành ra công chúng vào ngày 18/11/2021 và đưa vào cơ sở dữ liệu của WIPO nhằm công nhận bằng sáng chế này. Hy vọng trong một tương lai không xa, Samsung sẽ mang đến cho thị trường di động một chiếc điện thoại chỉ có trong những phiên bản concept và được thực tế hóa ra thị trường. Còn bạn, bạn nghĩ sao về Galaxy S30 Ultra 6G? 

sangche_1280x1502-800-resize

 

Danh sách thiết bị Samsung Galaxy được hỗ trợ RAM Plus: Tăng bộ nhớ RAM, tăng hiệu suất!

(Techz.vn) Dưới đây là danh sách thiết bị Samsung Galaxy sẽ được trang bị tính năng RAM Plus (RAM ảo).