Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S22, S22 + và S22 Ultra sẽ có màn hình nhỏ hơn

Samsung Galaxy S22, S22 + và S22 Ultra sẽ có màn hình nhỏ hơn

Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S21 vào tháng 1. Tuy nhiên, chỉ mới được 5 tháng kể từ khi công bố thông tin, thông tin chi tiết về dòng Galaxy S22 đã bắt đầu xuất hiện trên internet.

Theo nhiều nguồn tin, điện thoại thông minh dòng Galaxy S thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình nhỏ hơn so với các mẫu thế hệ hiện tại. Chúng được cho là có các màn hình có kích thước sau đây.

  • Galaxy S22: 6,06-6,1 inch
  • Galaxy S22 +: 6,55 - 6,66 inch
  • Galaxy S22 Ultra: 6,80 - 6,81 inch

Như bạn có thể thấy ở trên, dòng Galaxy S22 sẽ có màn hình nhỏ hơn một chút so với người tiền nhiệm của chúng. Để so sánh, Galaxy S21 và Galaxy S21 + có màn hình lần lượt là 6,2 inch và 6,7 inch.

Trong khi đó, Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ có màn hình 6,8 inch giống như Galaxy S21 Ultra hiện tại. Ngoài ra, giống như thiết bị thứ hai, thiết bị trước sẽ là mẫu duy nhất trong toàn bộ dòng Galaxy S22 sẽ dùng công nghệ màn LTPO tiết kiệm điện.

Điều này đồng nghĩa rằng, độ phân giải màn hình trên những chiếc S22 mới sẽ là một bí ẩn. Nhưng người dùng mong đợi nó sẽ tương tự như thế hệ hiện tại. Do đó, Ultra phải có màn hình WQHD +, trong khi các mẫu còn lại có thể sẽ có màn hình FHD +.

Thật không may, không có gì khác được biết về dòng Samsung Galaxy S22 vào lúc này. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ tìm hiểu thêm về các thiết bị cầm tay này trước khi ra mắt chính thức vào đầu năm sau. 

 

Samsung tung video 'cà khịa' iPhone 12 Pro Max chụp ảnh kém

(Techz.vn) Mới đây, Samsung đã liên tiếp tung ra những video quảng cáo tính năng chụp hình mạnh mẽ của Galaxy S21 Ultra đồng thời không quên so sánh với đối thủ iPhone 12 Pro Max.