Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S21 FE sẽ có nhiều màu hấp dẫn

Samsung Galaxy S21 FE sẽ có nhiều màu hấp dẫn

Hồi tháng 4, những hình ảnh rò rỉ đầu tiên đã cho chúng ta biết thiết kế của Samsung Galaxy S21 FE sẽ trông như thế nào. Giờ đây, một bộ ảnh render mới của S21 FE đã cung cấp thêm thông tin về các phiên bản màu sắc của nó. Cụ thể, chiếc smartphone sắp ra mắt của Samsung sẽ có đến bốn màu gồm đen, trắng bạc, tím và xanh quân đội.

Galaxy S21 FE (SM-G990B) đã được phát hiện trên Geekbench vào tháng trước với chip Snapdragon 888 SoC, RAM 6GB và Android 11. S21 FE cũng được đồn đại sẽ có màn hình phẳng 6,41 inch (có thể là AMOLED) với lỗ đục lỗ để chứa camera trước 32MP. Chiếc smartphone của Samsung sẽ có các tùy chọn bộ nhớ 128GB và 256GB, hỗ trợ mạng 5G và pin 4.500 mAh.

Vẫn chưa có thông tin gì chính thức của Samsung về Galaxy S21 FE, nhưng điện thoại thông minh này được cho là sẽ đi vào sản xuất hàng loạt vào tháng 7 và đến quý 4 năm 2021. Nó cũng đã được đề cập trên trang web chính thức của Samsung Mexico. Thông tin chi tiết về Samsung Galaxy S21 FE sẽ xuất hiện trong những tuần tới.

 

Rò rỉ thiết kế Samsung Galaxy S21 FE - đối thủ của iPhone SE?

(Techz.vn) Đêm qua theo giờ Việt Nam, Leaker nổi tiếng Hemmerstoffer đã bất ngờ công bố những hình ảnh Render của phiên bản S21 giá rẻ với tên gọi Samsung Galaxy S21 FE.