Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ thiết kế Samsung Galaxy S21 FE - đối thủ của iPhone SE?

Rò rỉ thiết kế Samsung Galaxy S21 FE - đối thủ của iPhone SE?

Từ lâu, các Fan của Samsung đã kỳ vọng hãng này có thể ra mắt một phiên bản S21 với giá dễ tiếp cận hơn. Dường như mong muốn của Fan sắp được Samsung biến thành sự thật. Những hình ảnh mới được công bố bởi Leaker nổi tiếng Hemmerstoffe hay còn được biết đến với tài khoản @OnLeak tiết lộ về một thiết bị được gọi là Galaxy S21 FE.

Những hình ảnh rò rỉ dưới dạng render cho thấy một chiếc điện thoại thông minh trông gần giống như Galaxy S21 tiêu chuẩn. Khác biệt nhỏ nằm ở phần camera được làm đồng chất với chất liệu vỏ thay vì được làm riêng dể nổi bật như S21 tiêu chuẩn.

Thông tin cũng nhấn mạnh, Galaxy S21 FE cũng sẽ có kích thước 155,7 x 74,5 x 7,9mm lớn hơn so với S21 tiêu chuẩn. Không rõ tại sao Samsung làm điều này trên một mẫu máy có giá rẻ hơn. Để giảm giá thiết bị, Galaxy S21 FE sẽ sử dụng khung viền kim loại nhưng thân sẽ bằng Glastic một chất liệu gần giống với nhựa. Việc ra mắt Galaxy S21 FE có thể là cách để Samsung tăng sức cạnh tranh với mẫu iPhone SE giá rẻ của Apple.

Theo Androidauthority, một thông tin được báo cáo về việc ra mắt sản phẩm của Samsung cho năm 2021 bị rò rỉ vào tháng 3 có nhắc tới một sự kiện với tên gọi là “FE Unleashed” vào ngày 19 tháng 8. Rất có thể đó chính là thời điểm ra mắt chính xác của Samsung Galaxy S21 FE.

 

Rò rỉ cấu hình Samsung Galaxy A82: Chip Snapdragon 855+, RAM 6GB, chạy Android 11

(Techz.vn) Tên và thông số về một thiết bị lạ mới đây đã được phát hiện trên Google Play Console. Giới phân tích cho rằng đó chính là Samsung Galaxy A82.