Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S22 có thể đi cùng bút cảm ứng S-Pen như dòng Note làm 'nức lòng' người hâm mộ

Samsung Galaxy S22 có thể đi cùng bút cảm ứng S-Pen như dòng Note làm 'nức lòng' người hâm mộ

Một trong những điều mà không ít Fan của Samsung cảm thấy buồn là dòng sản phẩm Galaxy Note đang biến mất một cách khó hiểu. Mặc dù Samsung không tuyên bố khai thử dòng sản phẩm này nhưng việc đã lâu không ra mắt sản phẩm mới, không gia hãn nhãn hiệungừng cập nhật đều cho Galaxy Note 9 như đang ngầm xác nhận sự biến mất của dòng Note.

Theo androidcommunity, nhiều khả năng dòng Note đã bị thay thế bởi Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip. Tuy nhiên Samsung có thể giúp người dùng thoải mái hơn với việc mang bút cảm ứng lên dòng sản phẩm S22 sắp ra mắt.

Galaxy S22 Ultra sẽ tiếp nối Galaxy S21 Ultra với hỗ trợ bút S-Pen tương tự. Nó có thể chưa đi kèm với camera dưới màn hình và có thể trông giống Galaxy Note hơn.

Galaxy S22 có thể đi kèm với bút S-Pen tích hợp. Nó có thể không chỉ hỗ trợ bút S-Pen mà còn có thể đi kèm chỗ gắn trên thân. S22 Ultra sẽ có tỷ lệ màn hình có thể là 19,3: 9 đủ lớn hơn để bút cảm ứng hoạt động - giống như Galaxy Note.

Pin của điện thoại có thể là 5000mAh vì thiết bị như vậy cần nhiều năng lượng hơn. Galaxy S22 Ultra có thể cung cấp hỗ trợ sạc 45W và camera zoom 10x.

Samsung vẫn sẽ phát hành các biến thể Galaxy S22 khác. Sẽ có một phiên bản Galaxy S22 thông thường và Galaxy S22 +. Chúng sẽ hoạt động trên Snapdargon 898 hoặc Exynos 2200 ở nhiều khu vực, không có cảm biến ToF cũng như camera 200MP và có thể pin nhỏ hơn so với dòng Galaxy S21.

Mặc chưa chắc chắc nhưng đây vẫn có thể là một tin tức đáng mừng cho người dùng yêu thích dòng sản phẩm Galaxy Note.

(Theo: androidcommunity)

 

Hình ảnh mới về Samsung Galaxy S22 Plus khiến người dùng 'mê mẩn', iPhone 13 Pro 'lo lắng'

(Techz.vn) Mới đây, những hình ảnh dạng render về Galaxy S22 Plus dã xuất hiện cho thấy nếu thành hiện thực, chiếc điện thoại cao cấp của Samsung cũng chẳng hề thua kém iPhone 13 Pro.