Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S22 lộ thiết kế không viền cực ấn tượng

Samsung Galaxy S22 lộ thiết kế không viền cực ấn tượng

Cách đây vài ngày, nguồn tin từ chuỗi cung ứng ngành công nghiệp điện tử Hàn Quốc - Lanzuk - đã tiết lộ rằng Samsung đang làm việc để làm những chiếc S22 của họ thực sự "toàn màn hình" bằng cách làm cho viền máy trở nên mỏng hơn, thậm chí là mỏng hơn rất  nhiều so với viền của S21. 

Vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng cái gọi là Cấu trúc giảm viền (BRS) sẽ được Samsung sử dụng một phần cho Galaxy Tab S8 Ultra sắp tới và sau đó cho điện thoại vào nửa cuối năm sau, loại trừ các mẫu Galaxy S22. Trong khi đó, Ice Universe , đã đề cập rằng sẽ có một "phong cách thiết kế" mới của dòng S22 với sự thay đổi tỷ lệ khung hình từ cao 20:9 sang rộng hơn một chút là 19,3: 9, do đó cải thiện màn hình so với thân máy.

Nguồn "Cấu trúc giảm viền" ban đầu chỉ nêu chi tiết ngoại thất của mẫu Galaxy S22 sẽ thay đổi chính xác như thế nào so với dòng S21. Trước hết, mặt sau của điện thoại phần lớn sẽ được giữ nguyên. Họ cho rằng Galaxy S22 và S22 + sẽ sử dụng cảm biến chính 50MP GN5 mới, lớn hơn của Samsung, sẽ có các ống kính lớn hơn ở mặt sau. Vì vậy chúng có thể trông giống như trong hình ảnh của  LetsGoDigital.

Còn về tỷ lệ khung hình 19,3: 9 mới mà Ice Universe giới thiệu, một lần nữa được nhắc lại bằng cách nói rằng "chiều dài tổng thể theo chiều dọc bị giảm". Trên thực tế, Lanzuk  cũng đã xác nhận kích thước và độ dày màn hình chính xác của S22 và S22 + vài ngày trước

 

Galaxy S22 Ultra sẽ có camera zoom liên tục 3x và 10x

(Techz.vn) Theo The Cat, S22 Ultra sẽ có hai ống kính zoom với độ dài tiêu cự thay đổi. Đầu tiên bắt đầu ở 3x, tiếp theo là 10x. Đây là những con số phóng đại tương tự như S21 Ultra hiện tại, mặc dù ống kính mới sẽ có thể phóng to hơn nữa