Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy F42 5G lộ diện trên Google Play Console trước ngày ra mắt

Samsung Galaxy F42 5G lộ diện trên Google Play Console trước ngày ra mắt

Theo danh sách Google Play Console, Galaxy F42 chính là mẫu sản phẩm Galaxy Wide5 vừa được ra mắt vào giữa tháng 9 vừa qua. Galaxy F42 có thông số kỹ thuật tương tự như Samsung Galaxy Wide5 với màn hình giọt nước, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (1,080 x 2,009 pixel) và cho mật độ điểm ảnh là 450 ppi. Smartphone này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý MediaTek Dimensity 700 và có 8GB RAM.

Samsung-Galaxy-F42-5G

Với cấu hình ổn định kể trên, việc chạy các tác vụ hàng ngày sẽ là một nhiệm vụ đơn giản đối với thiết bị này. Hơn thế nữa, máy hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng lâu dài khi sở hữu cho mình một viên pin lớn 5.000 mAh. Ngoài ra, trong trường hợp bạn cần thêm dung lượng, thiết bị cũng có hỗ trợ thẻ micro SD để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB.

Về phương diện chụp ảnh, Galaxy Wide 5 có thiết lập cụm ba camera. Cụm camera này gồm có một máy ảnh chính 64 MP, một máy ảnh siêu rộng 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. 64 MP chắc chắn là một điểm cộng trên một thiết bị giá rẻ như thế này và có ý nghĩa với một chiếc smartphone có thể sẽ được đổi tên và ra mắt với tên gọi Galaxy F42 5G. Tóm lại, series Galaxy F thường được dành cho người thích chụp ảnh. Thiết bị có cổng USB C với khả năng sạc nhanh 15 W và chạy One UI 3.1 trên nền tảng Android 11..

ten-goi-galaxy-wide-5-didongviet

Ngoài danh sách, các chứng nhận trước đó của Galaxy F42 5G cho thấy màn hình smartphone này sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi màn hình 90Hz, sử dụng tấm nền LCD 6.6 inch. 

Galaxy F42 5G sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29 tháng 9 tại Ấn Độ. Nó sẽ được bán độc quyền thông qua Flipkart và dự kiến ​​sẽ có mức giá tương tự như người tiền nhiệm của nó, tức khoảng 14,499 INR (tương đương 4.46 triệu đồng)