Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy A14 bất ngờ rò rỉ với viền vuông như iPhone 14

Samsung Galaxy A14 bất ngờ rò rỉ với viền vuông như iPhone 14

Hình ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy A14 đã xuất hiện trên mạng xã hội vào đầu tháng này. Mới nhất, chuyên gia nghiên cứu Sudhanshu Ambhore đã đăng tải hình ảnh dựng thiết kế mới của Galaxy A14 với sự thay đổi rất lớn về ngoại hình.

Theo những hình ảnh rò rỉ mới nhất, Samsung Galaxy A14 sẽ có thiết kế khung phẳng. Nó có ba vòng camera xếp chồng lên nhau theo chiều dọc ở mặt sau và một bộ phận đèn flash LED bên cạnh. Các nút nguồn và nút chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh phải của máy.

Đi kèm ở viền có thể sẽ là cảm biến quét dấu vân tay. Giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng USB-C và lưới loa ngoài đều nằm ở dưới cùng của thiết bị. Galaxy A14 có màu Xanh lục nhưng chúng ta có thể mong đợi nhiều tùy chọn màu sắc hơn khi ra mắt.

Các ảnh dựng từ ​​các nhà sản xuất ốp lưng không tiết lộ thiết kế mặt trước của Galaxy A14. Tuy nhiên, trong các hình ảnh render bị rò rỉ trước đó, Galaxy A14 sắp ra mắt được nhìn thấy với phần tai thỏ hình chữ U và phần cằm hơi dày.

Galaxy A14 được trang bị màn hình LCD 6,8 inch với độ phân giải FHD +. Galaxy A14 gần đây đã được phát hiện trên trang web chứng nhận WiFi Alliance với số model SM-A146P.

Danh sách tiết lộ rằng thiết bị sẽ đi kèm với hỗ trợ WiFi băng tần kép và chạy trên hệ điều hành Android 13. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật phần cứng bên trong của Galaxy A14 vẫn chưa được biết vào thời điểm hiện tại. Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết chính thức nào về Galaxy A14. Giới công nghệ hy vọng smartphone mới sẽ ra mắt vào tuần sau.

 

Giá iPhone 14 cuối tháng 10, giảm không phanh vì nhàm chán

(Techz.vn) iPhone 14 dù mới ra nhưng vẫn lao dốc nhanh vì cấu hình và thiết kế nhàm chán, ít thay đổi so với iPhone 13.