Smart Phone - Điện thoại

SamSung đưa camera 108MP xuống smartphone tầm trung

SamSung đưa camera 108MP xuống smartphone tầm trung

Một chiếc điện thoại tầm trung có camera 108MP đang được cho là cảm biến máy ảnh mà Samsung dự định đưa vào Galaxy A73 sắp tới, theo báo cáo của Elec, dự kiến ​​ra mắt vào năm sau.

Galaxy A73 không chỉ có độ phân giải cảm biến cao nhất hiện tại trong các dòng máy tầm trung mà máy ảnh của nó cũng sẽ được trang bị chống rung quang học để có bức ảnh hoàn hảo. Xu hướng ngày càng làm mờ ranh giới giữa các flagship và những chiếc máy tầm trung, đây có thể coi là một chiến lược nhằm cạnh tranh với Xiaomi.

Đây sẽ là lần đầu tiên Samsung sử dụng cảm biến 108MP nổi tiếng của mình trong dòng A tầm trung, vì thông số kỹ thuật của A72 hiện tại liệt kê một camera chính 64MP, 12MP siêu rộng, tele 8MP và một camera macro 5MP. Mặc dù không rõ liệu Galaxy A73 có chính xác là sẽ sử dụng cảm biến của S21 Ultra hay không, nhưng tin đồn rằng S22 Ultra cũng sẽ có camera chính 108MP.

Mặt khác, Samsung có thể đang lên kế hoạch chuyển sang cảm biến GN2 50MP mới của mình, mặc dù có độ phân giải dường như thấp hơn, nhưng cung cấp điểm ảnh và độ nhạy sáng lớn hơn nhiều và khả năng lấy nét vượt trội hơn so với các đối tác 108MP của họ. Việc cho cảm biến 108MP xuống các mẫu điện thoại tầm trung cho thấy, có thể đã đến lúc Samsung quyết định thế hệ cảm biến ISOCELL 50MP mới hơn sẽ tỏa sáng vào năm 2022 . 

Về việc khi nào chúng ta sẽ gặp A73 với camera 108MP đầu tiên, báo cáo gợi ý rằng nó sẽ ra mắt trong năm tới, có lẽ vào khoảng thời gian tháng 3 hoặc tháng 4 mà người tiền nhiệm của nó đã ra mắt trong năm nay.

 

Samsung ra mắt dây đeo làm từ vỏ trái cây cho Galaxy Watch 4

(Techz.vn) Tất cả sáu dây đeo này đều được làm bằng vật liệu vỏ Apple Peel có nguồn gốc từ chất thải thu hồi của ngành công nghiệp trái cây. Các dây đeo đồng hồ Stratus Sky và Midnight Black có thể có vẻ ngoài cao cấp của da, nhưng chất liệu của chúng hoàn toàn khác so với với vẻ ngoài.

Tag:

galaxy a73